Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày

Ji Yeon và Hwang Jae Gyun tổ chức đám cưới vào chiều 10/12 tại khách sạn Shilla. IU là khách mời đồng thời góp giọng trong buổi lễ.

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-1
Trước khi cử hành hôn lễ vào chiều 10/12 tại khách sạn Shilla, Ji Yeon của nhóm nhạc T-ara và Hwang Jae Gyun - cầu thủ bóng chày chuyên nghiệp của đội KT Wiz - chia sẻ loạt ảnh cưới. Hai ngôi sao chụp 4 bộ hình với trang phục và phong cách khác nhau.

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-2
Nữ ca sĩ của nhóm nhạc T-ara chọn váy cưới xanh dáng bồng lạ mắt. Ji Yeon khoe cận cảnh chiếc nhẫn cưới với chồng. Hai ngôi sao đang nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Chiều 10/12, họ cử hành hôn lễ riêng tư, hạn chế lượng khách mời.

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-3
Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-4
Trước đó, truyền thông Hàn Quốc đưa tin bạn thân của Ji Yeon là nữ ca sĩ IU sẽ hát trong hôn lễ. Thông tin được đông đảo công chúng nước này quan tâm.

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-5Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-6
Ji Yeon và chồng chọn trang phục xanh, giày thể thao khi chụp hình cưới. Bộ hình mang đến không khí vui tươi, năng động. Họ thông báo tổ chức hôn lễ từ tháng 2. Nữ ca sĩ gặp chồng năm 2021 thông qua sự giới thiệu của người quen.

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-7

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-8
Trong bộ ảnh khác, hai ngôi sao chọn thiết kế màu trắng truyền thống và kết hợp kính mắt. Ji Yeon tâm sự Hwang Jae Gyun luôn quan tâm, chăm sóc và dạy cô tình yêu là như thế nào.

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-9
"Vào mùa đông năm nay, tôi đã hứa hôn cùng bạn trai. Anh ấy luôn quan tâm, trân trọng và dạy cho tôi biết về hạnh phúc. Tôi sẽ sống một cuộc đời êm đềm và hạnh phúc cùng anh. Anh cho tôi bờ vai tựa vào mỗi khi gặp bất ổn", Ji Yeon tâm sự.

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-10
Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-11
Bộ ảnh với trang phục truyền thống Hàn Quốc là Hanbok của đôi uyên ương. Ji Yeon sinh năm 1993, ra mắt vào năm 2009 với nhóm nhạc T-ara. Nhóm nhạc từng nổi tiếng vào những năm đầu thập niên 2010 với nhiều bản hit như Lovey Dovey, Roly Poly, Cry Cry, Day By Day… Hiện, Ji Yeon tập trung cho công việc diễn xuất.

Ảnh cưới của Ji Yeon (T-ara) và cầu thủ bóng chày-12
Với bộ ảnh cuối cùng, Ji Yeon mặc váy cúp ngực, dáng đuôi cá khoe vóc dáng. Chồng của Ji Yeon là Hwang Jae Gyun. Anh ra mắt trong đội bóng chày chuyên nghiệp vào năm 2006 và trở thành ngôi sao.

Theo Zing

 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-cuoi-cua-ji-yeon-t-ara-va-cau-thu-bong-chay-post1383561.html

Ji Yeon Kpop

Tin tức mới nhất