Ảnh cưới của nữ hoàng trượt băng Kim Yuna

Kim Yuna và Ko Woo Rim tổ chức hôn lễ vào ngày 22/10. Trước giờ cử hành nghi lễ, họ tung bộ ảnh cưới lãng mạn.

Ngày 22/10, Newsis đưa tin nữ hoàng trượt băng Kim Yuna và nam ca sĩ Ko Woo Rim (Forestella) chia sẻ loạt ảnh cưới trước ngày hôn lễ.

Bộ ảnh được thực hiện theo phong cách tối giản ở cả ngoài trời và studio. Cô dâu mặc 3 bộ váy cưới thanh lịch bằng chất liệu lụa và voan trắng. Chú rể diện suit đen, trắng hoặc áo sơ mi có chất liệu mềm để hài hòa với trang phục cô dâu. Kim Yuna và hôn phu Ko Woo Rim được khen đẹp đôi.

Đám cưới của Kim Yuna và ca sĩ Ko Woo Rim diễn rangày 22/10 tại khách sạn Shilla, Seoul. Hôn lễ được tổ chức riêng tư, chỉ có sự tham dự của gia đình, bạn bè gần gũi.

Theo truyền thông Hàn Quốc, Kim Yuna mời một số vận động viên trượt băng chuyên nghiệp thân thiết với cô, điển hình như Choi Da Bin, tới buổi lễ. Nhóm nhạc opera Forestella cũng tham gia hát chúc mừng cặp sao tại lễ kết hôn.

Ảnh cưới của nữ hoàng trượt băng Kim Yuna-1Ảnh cưới của nữ hoàng trượt băng Kim Yuna-2Ảnh cưới của nữ hoàng trượt băng Kim Yuna-3Ảnh cưới của nữ hoàng trượt băng Kim Yuna-4
Ảnh cưới của Kim Yuna và Ko Woo Rim. Ảnh: Naver.

Kim Yuna và Ko Woo Rim lần đầu gặp nhau năm 2018 tại chương trình biểu diễn trượt băng nghệ thuật All That Skate. Tháng 7, cả hai tuyên bố kết hôn sau 3 năm hẹn hò kín đáo.

Mối quan hệ của cặp đôi lập tức trở thành tâm điểm chú ý, thu hút sự quan tâm của truyền thông trong nước và quốc tế. Điều này cũng kéo theo hàng loạt rắc rối khi tin tức giả mạo về hôn lễ, gia thế của nhà chồng Kim Yuna lan truyền trên mạng xã hội.

Trong thời gian chuẩn bị cho lễ cưới, mối quan hệ giữa nữ nghệ sĩ, hôn phu và cha mẹ chồng trở nên căng thẳng. Mục sư Ko Kyung Soo (cha của nam ca sĩ Ko Woo Rim) từng chia sẻ tình cảm cha con suýt tan vỡ vì những ồn ào xoay quanh hôn lễ.

Kim Yuna sinh năm 1990, là một trong những vận động viên trượt băng nghệ thuật nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Khán giả trong nước ưu ái gọi cô là "bảo vật quốc gia". Năm 2010, cô giành chức vô địch tại Thế vận hội Mùa đông ở Vancouver, Canada, lập kỷ lục thế giới mới. Sau khi giải nghệ, cô chủ yếu hoạt động với tư cách người mẫu quảng cáo.

Ko Woo Rim kém Kim Yuna 5 tuổi. Anh tốt nghiệp khoa Thanh nhạc tại Đại học Quốc gia Seoul. Hiện anh theo học cao học. Năm 2017, anh tham gia chương trình âm nhạc Phantom Singer 2 và giành chiến thắng. Anh cùng những người chiến thắng của chương trình thành lập nhóm nhạc opera Forestella.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/anh-cuoi-cua-nu-hoang-truot-bang-kim-yuna-post1367663.html?fbclid=IwAR3aMLw2kSQasBNtQg_e4mi138qhzMz9o8S-OFd8bTd7S4NR9fL0aNPrM7E

Kim Yuna

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao