Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường

Mọi khuyết điểm hình thể của Phương Trinh Jolie và chồng trẻ Lý Bình đều đã được khắc phục hoàn toàn nhờ các phần mềm sửa ảnh.

Sau hơn 1 tháng khoe cảnh thử váy cưới, cuối cùng dân mạng cũng được tận mắt thấy bộ ảnh cưới của Phương Trinh Jolie và chồng trẻ Lý Bình.

Khác hẳn những hình ảnh "đô con" và nhiều khuyết điểm trong hậu trường, ảnh cưới của cặp đôi chênh nhau 3 tuổi này cực kỳ lung linh.

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-1
Sở dĩ dân mạng háo hức là bởi ngay khi đến thử đồ tại studio của NTK Lê Thanh Hòa, 4 bộ váy cưới đều thuộc dạng siêu hở.

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-2
Netizen không biết thử đã gợi cảm hết nấc thế này đến khi lên hình sẽ ra sao.

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-3
Quả thật sự đầu tư của cô dâu tương lai của Lý Bình đã trao gửi niềm tin đúng chỗ khi toàn bộ khuyết điểm bị lộ ra trong hậu trường đã được "xử lý" triệt để.

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-4
Vóc dáng có mũm mĩm, eo bánh mỳ...

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-5
...hay đùi to đôi chút cũng không thành vấn đề.

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-6
Được biết chỉ tính riêng chi phí trang phục cho bộ ảnh cưới ở Phú Quốc này đã ngốn của cặp đôi gần nửa tỷ. Ngoài ra họ còn tiếp tục thực hiện bộ ảnh độc đáo khác tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-7
Hiếm cặp đôi nào có thể chi số tiền lớn để thực hiện bộ ảnh cưới hoành tráng như hai diễn viên.

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-8
Người đẹp 8X tâm sự: "Thứ nhất đây là dịp quan trọng nhất trong cuộc đời của một người phụ nữ. Mình không biết được trước về tương lai, mình luôn sống vì hiện tại. Ai biết ngày mai sẽ như thế nào đâu."

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-9
Tiền quan trọng nhưng nếu chúng ta kiếm được tiền chúng ta được dùng số tiền mà chúng ta kiếm được từ sức lao động chân chính của mình để phục vụ cho hạnh phúc của mình, mình cảm thấy hạnh phúc vì những đồng tiền đó thì nó làm cho cuộc sống của mình ý nghĩa hơn, lưu giữ được những khoảnh khắc quý giá trong cuộc đời của mình. Nó thực sự xứng đáng".

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-10
"Bản thân mình từ khó khăn đi lên nên Trinh luôn cố gắng chia từng quỹ. Mọi người thấy vậy thôi chứ Trinh phân ra rất nhiều ví nhỏ bao gồm tiền thuốc thang, tiền cho gia đình, tiền cho sở thích đặc biệt, tiền cho quỹ chung của gia đình. Phải như thế đến lúc có việc cần lo lắng cho cuộc sống mình cũng yên tâm phần nào", cô chia sẻ.
Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-11
Sau 3 năm hẹn hò cặp đôi đã quyết định đăng kí kết hôn và chuẩn bị cho ngày trọng đại. Lý Bình - Phương Trinh Jolie định cưới vào ngày 25/4.

Ảnh cưới của Phương Trinh Jolie khác xa ảnh đô con ở hậu trường-12
Họ dự kiến tổ chức hai buổi tiệc tại Thành phố Hồ Chí Minh và Phú Quốc. Trong đó tiệc tại Thành phố Hồ Chí Minh dự kiến có khoảng 200 khách mời, cả nhà trai, nhà gái và bạn bè thân thiết và Phú Quốc khoảng 30 người.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-net-cang-cua-phuong-trinh-jolie-khac-xa-anh-do-con-o-hau-truong-n-301962.html

Lý Bình Phương Trinh Jolie ảnh cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao