Ảnh cưới của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy bị vứt bên đường

Dân mạng cho rằng hôn nhân của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy rạn nứt sau khi chứng kiến ảnh cưới của cặp sao bị vứt bên đường.

Theo Ifeng, hôm 13/6, mạng xã hội xôn xao tin đồn hôn nhân của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy rạn nứt. Tin đồn được phát tán sau khi nhiều cư dân mạng phát hiện ảnh cưới của hai nghệ sĩ bị vứt bên lề đường. Ảnh cưới được đóng khung và đặt cạnh vài túi rác ở một con phố nhỏ tại Hong Kong.

Chúng tôi đều giật mình khi thấy khung ảnh bị vứt lăn lóc trên đường”, “Hy vọng Trương Gia Huy không phụ bạc Quan Vịnh Hà. Tấm ảnh vứt bỏ là chuyện nhỏ, tình cảm gần 20 năm mới là chuyện lớn”, cư dân mạng bình luận trên mạng xã hội.

Ảnh cưới của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy bị vứt bên đường-1
Ảnh cưới của Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà bị vứt bên đường.

Chiều 13/6, phóng viên QQ liên lạc với đại diện Trương Gia Huy. Đối diện tin đồn hôn nhân rạn nứt, quản lý nam diễn viên bất ngờ: “Không có chuyện gia đình họ vứt ảnh. Hôn nhân của hai người vẫn tốt đẹp. Tấm ảnh kia nhiều khả năng là do thương hiệu quảng cáo vứt bỏ”.

Quản lý Trương Gia Huy cho biết sẽ liên hệ với công ty quảng cáo. “Khung hình cưới bị vứt bên đường là hình ảnh không đẹp với người trong cuộc”, đại diện này nói thêm.

Trương Gia Huy và Quan Vịnh Hà là cặp vợ chồng nổi tiếng của màn ảnh Hong Kong. Họ kết hôn năm 2003 ở Australia sau nhiều năm hẹn hò. Sau cưới, Quan Vịnh Hà giảm công việc, dành thời gian chăm sóc gia đình. Hai vợ chồng có một con gái.

Ảnh cưới của Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy bị vứt bên đường-2
Quan Vịnh Hà và Trương Gia Huy phủ nhận tin hôn nhân đổ vỡ.

Quan Vịnh Hà sinh năm 1964 và nổi danh một thời ở TVB với các tác phẩm Miêu Thúy Hoa, Thăng Bình công chúa, Lực lượng phản ứng

Trương Gia Huy sinh năm 1967, từng được đề cử và lên ngôi Ảnh đế ở Lễ trao giải Kim Tượng, Kim Mã. Anh là sao nam thực lực của điện ảnh Hoa ngữ.

Cả hai quen nhau khi còn làm việc ở đài ATV. Sau khi đầu quân cho TVB, Quan Vịnh Hà trở nên nổi tiếng, mối tình nhanh chóng bị phát hiện. Bấy giờ, Trương Gia Huy chỉ là diễn viên hạng B, không có vẻ ngoài ưa nhìn, lại kém bạn gái 3 tuổi nên nhiều người cho rằng anh không xứng với cô.

Sau khi cưới, sự nghiệp Trương Gia Huy lên như diều gặp gió. Anh ngày càng nổi tiếng, tên tuổi vượt xa người vợ hơn 3 tuổi.

Theo Zing


Trương Gia Huy Quan Vịnh Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao