Ảnh cưới đẹp như truyện cổ tích của Diễm Trang ở Châu Âu

(2Sao) - Á hậu Diễm Trang đã ghi lại những khoảnh khắc hạnh phúc của mình cùng chồng ở Châu Âu

Sau khi hé lộ ông xã doanh nhân trong bộ ảnh trước đó được chụp tại Đà Nẵng – Hội An, mới đây Á hậu Diễm Trang đã chia sẻ bộ ảnh cưới chính thức của hai vợ chồng được chụp tại châu Âu vào những ngày mùa đông lạnh giá.

Bộ ảnh cưới vô cùng lãng mạn, đẹp như truyện cổ tích giống như chuyện tình yêu của Diễm Trang và ông xã. Trước khi có bộ ảnh, cô và ekip đã phải suy nghĩ rất nhiều về váy cưới lẫn các địa điểm cưới. Trang phục cô quyết định đặt NTK Luciola Nguyễn thiết kế riêng váy cưới đuôi cá và phải làm bằng ren cao cấp, một bộ khác cô diện của NTK Đỗ Mạnh Cường. Bên cạnh đó cô và ông xã còn diện trang phục áo dài truyền thống của Việt Nam để thực hiện trên đường phố Châu Âu.

Á hậu Diễm Trang cùng chồng chụp ảnh cưới lãng mạn ở Châu Âu

Để hoàn tất bộ ảnh, vợ chồng Diễm Trang đã đưa ekip đi cùng để hỗ trợ ghi lại những khoảnh khắc đẹp ở 2 thành phố lớn ở Ba Lan là Krakow và Warsaw. Đây là quê hương của chồng Á hậu Diễm Trang 2014, anh sinh ra tại Việt Nam nhưng hiện tại sinh sống và làm việc tại Ba Lan. Mỹ nhân gốc Vĩnh Long rất hạnh phúc vì được chồng luôn yêu thương, lo lắng và chiều chuộng.

Không chỉ mặc áo cưới, á hậu Diễm Trang cùng chồng mặc áo dài truyền thống
 để ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ


Bộ ảnh được thực hiện trong những ngày giá lạnh của Châu Âu, Diễm Trang và ông xã đã rất vất vả để có được những tấm ảnh đẹp nhất. Địa điểm là nơi mà cặp đôi đã đi qua và có nhiều kỷ niệm nên đã cùng ekip đến để chụp lại. Vốn thuộc tuýp người truyền thống, Diễm Trang và chồng rất thích tà áo dài và quyết định đặt riêng áo dài để chụp hình cưới. Cả hai vợ chồng đã cùng diện áo dài và chụp tại những con đường nổi tiếng của Ba Lan. Hình ảnh cặp đôi mặc trang phục truyền thống đã khiến không ít người dân Châu Âu phải ngoái nhìn và khen ngợi tà áo dài của Việt Nam.

Á hậu Diễm  Trang và chồng chụp ảnh cưới vào những ngày lạnh ở Châu Âu

Trong những hình ảnh được chụp lại tại thành phố Krakow, á hậu Diễm Trang xinh đẹp như nàng công chúa. Cô diện váy cưới ngắn của NTK Đỗ Mạnh Cường, còn ông xã diện trang phục vest bảnh bao của thương hiệu Dior.

Lúc chụp ảnh đã có rất nhiều người dân tại thành phố Krakow xin chụp ảnh chung và khen vẻ đẹp sang trọng, yêu kiều của nàng Á hậu. Những hình ảnh cưới đẹp như chuyện cổ tích đã được Diễm Trang lựa chọn để trang trí tại tiệc cưới mang đậm phong cách Châu Âu mà cô sẽ tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh vào ngày 26/12 tới.

Vào ngày 24/12 cô sẽ tổ chức hôn lễ tại quê nhà và ngày 26/12 sẽ tổ chức tại Tp Hồ Chí Minh


An Hy
Ảnh : Luciola Nguyễn
Theo Vietnamnet


Tin tức mới nhất