Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Ảnh cưới lãng mạn của Trấn Thành và Hari Won

Sau khi lộ thiệp cưới cầu kỳ, hôm nay trên mạng lại xuất hiện tấm ảnh cưới của cặp đôi nổi tiếng.



Tấm ảnh lan truyền trên mạng được cho là ảnh cưới của Hari Won và Trấn Thành. Trong ảnh, Hari Won trong chiếc đầm cưới trắng, ôm vai chú rể, nở nụ cười rạng rỡ. Dù cả hai chưa chính thức lên tiếng về đám cưới vào ngày 25/12 nhưng hình ảnh vừa qua đã chứng minh tất cả.

Ngày 19/12, nhà thiết kế Chung Thanh Phong đã đăng trên trang cá nhân hình ảnh Hari Won và Trấn Thành đến thử đồ cưới. Tiếp đó, hình ảnh tấm thiệp mời độc đáo xuất hiện. Hoa hậu Thu Hoài - người chị thân thiết của Trấn Thành cũng công khai tin nhắn nam diễn viên hài mời mình dự tiệc cưới.

 
Ảnh cưới lãng mạn của Trấn Thành và Hari Won.

Theo bạn bè cặp đôi, đám cưới sẽ được tổ chức vào lúc 18h tại Gem Center, quận 1, TP.HCM với số lượng khách mời hạn chế, khoảng 300 người. Gia đình Hari và Trấn Thành muốn đảm bảo sự riêng tư nên ban đầu không muốn để truyền thông, báo chí tác nghiệp. Tuy nhiên, sau đó, họ đồng ý một số báo hạn chế tác nghiệp tại đám cưới.

Trấn Thành và Hari Won bén duyên sau khi hợp tác chung phim Bệnh viện ma. Công chúng bất ngờ vì trước đó không lâu, giọng ca Anh cứ đi đi khóc nức nở khi công khai chia tay mối tình 9 năm với Đinh Tiến Đạt.

Sau đó, chuyện tình cảm của hai người gặp khá nhiều điều tiếng khiến hình ảnh của họ trong mắt người hâm mộ bị ảnh hưởng ít nhiều. Hari Won, từ diễn viên được yêu thích, sở hữu lượng fan đông đảo thì đến nay lượng anti fan cũng tăng nhanh không kém. Trấn Thành nhiều lần lên tiếng bênh vực bạn gái trước sự chỉ trích của dư luận.

Anh khẳng định Hari Won là cô gái tốt và tử tế nhất mà mình từng gặp. Anh hứa sẽ bù đắp cho bạn gái vì cô sẵn sàng chấp nhận mất nhiều khi quen mình.

 

theo Zing.vn


Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Đám cưới Trấn Thành - Hari Won