Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động 'cầm cưa' crush bằng list nhạc thất tình

MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy chính là nguồn cảm hứng khiến Cẩm Nhung quyết định lựa chọn cổ phục thời nhà Nguyễn – Nhật Bình để diện trong bộ ảnh cưới.

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-1
 Sau 4 năm yêu đương với không ít sóng gió, từng lạc mất rồi lại tìm thấy nhau, cặp uyên ương Phan Thị Cẩm Nhung (26 tuổi, sống ở Phú Quốc) và Đào Thành Đạt (27 tuổi, sống tại Sài Gòn) đã quyết định về chung một nhà. Cả hai chọn Ninh Bình là địa điểm chụp ảnh cưới, ghi lại khoảnh khắc tình yêu tuyệt đẹp. Cẩm Nhung lý giải, vì đây là điểm du lịch cả hai chưa từng đến, qua tham khảo lại thấy khung cảnh núi non hữu tình nên khiến cô say mê. 

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-2
Cẩm Nhung đã lên ý tưởng lựa chọn cổ phục thời nhà Nguyễn – Nhật Bình để diện trong bộ ảnh cưới. MV Không thể cùng nhau suốt kiếp của Hòa Minzy chính là nguồn cảm hứng khiến cô dâu trẻ muốn thực hiện. Cô còn bày tỏ sự yêu thích, mong muốn gìn giữ và bảo tồn nét văn hóa xưa.

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-3
 Cô dâu cho hay, Nhật Bình là thường phục dành cho các bậc Hoàng Thái hậu, Hoàng hậu, Hoàng Quý phi; lễ phục của các bậc từ Nhất giai phi đến Tứ giai tần của triều đình nhà Nguyễn. Tùy phẩm cấp mà màu sắc, hoa văn của Nhật Bình có điểm khác biệt để phân định. Còn áo Tấc là lễ phục trang trọng thời Nguyễn. 

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-4
 Để có được tấm áo Nhật Bình và áo Tấc ưng ý, cặp uyên ương đã đầu tư không ít thời gian để tìm kiếm bên ngoài. Mặc dù chỉ là trang phục thuê được nhưng hai người cảm thấy hài lòng về màu sắc, chất liệu cổ phục.

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-5
Cặp uyên ương đã dành 1,5 ngày để thả dáng ở các địa điểm nổi tiếng của Ninh Bình như Cố Vân Lâu, Tuyệt tình cốc, Hang múa, đồi cừu và studio. Lần đầu tiên làm việc với ekip chuyên nghiệp nên cô dâu chú rể không tránh khỏi sự bỡ ngỡ, lóng ngóng. Nhưng nhờ vào sự hỗ trợ nhiệt tình, cả hai dần thoải mái, "nói cười nghiêng ngả".

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-6
Chia sẻ thêm về chuyện tình của mình, Cẩm Nhung cho biết cô và ông xã quen nhau thông qua một người bạn chung thời còn trên giảng đường. Ấn tượng ban đầu về chồng rất tốt, trông chẳng khác nào Sơn Tùng M-TP nên cô quyết tâm phải "tán đổ" bằng được.

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-7
Thời gian đầu, ông xã tỏ ra khá "chảnh" nên Cẩm Nhung mất không ít thời gian để chinh phục. Nhiều lúc cô chủ động cầm tay mà anh còn làm ngơ, rút về. Bị crush phũ nên trong một lần cả nhóm đi hát karaoke, Cẩm Nhung đã mạnh dạn "tra tấn" anh bằng 1 list ca khúc thất tình để bày tỏ nỗi lòng. Nhưng cũng phải sau đó hơn tháng, anh mới chính thức nhận lời yêu.

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-8
Để đi đến hạnh phúc viên mãn, Cẩm Nhung và Thành Đạt cũng phải vượt qua nhiều khó khăn, thậm chí từng lạc mất nhau. Sau khoảng 8 tháng hò hẹn, cô quyết định trở về Phú Quốc làm việc. Hai người bắt đầu yêu xa. Nhiều lần, cô đề xuất muốn cưới nhưng anh cảm thấy chưa tự chủ kinh tế nên tỏ ra e ngại, cùng nhiều chuyện vụn vặt khác khiến cả hai lựa chọn sự chia tay.

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-9
Trong 1 năm chia xa, cả hai từng tìm hiểu người khác nhưng rồi nhận ra chưa thể quên được nhau. Thời gian ấy, Cẩm Nhung lại phải chịu biến cố mất mẹ nên Thành Đạt đã lập tức bay đến động viên, an ủi. Cả hai quyết định "yêu lại từ đầu" và đi đến "cái kết" trọn vẹn như hiện tại.

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-10
Mặc dù lễ cưới được tổ chức vào ngày 3/1/2021 nhưng Cẩm Nhung và Thành Đạt mong muốn có một sự chu toàn, trọn vẹn nhất nên đã lên kế hoạch ngay từ hiện tại. Bộ ảnh cưới phong cách cung đình triều Nguyễn khiến cặp uyên ương khá bất ngờ vì "đẹp ngoài sức tưởng tượng" dù trong quá trình chụp ảnh bị mắc mưa.

Ảnh cưới xuyên không của cô nàng Phú Quốc chủ động cầm cưa crush bằng list nhạc thất tình-11
Nói riêng về bộ ảnh cưới, Cẩm Nhung cảm thấy hài lòng và tự hào bởi ekip đã khéo léo trong việc lựa chọn bối cảnh phù hợp với cổ phục, nhiệt tình chỉ dẫn cách tạo dáng, cũng như bắt trọn được cảm xúc của cặp uyên ương để mang đến những tấm hình chất lượng khiến bạn bè cô cảm thán, ao ước.

Dĩnh Anh
Ảnh: Tuart Wedding
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-cuoi-phong-cach-cung-dinh-trieu-nguyen-cua-cap-uyen-uong-9x-n-228192.html

chụp ảnh cưới chuyện tình đẹp bộ ảnh cưới Tình yêu

Tin tức mới nhất