'Anh da nâu' Việt Hoàng đóng Táo Quân, làm Thiên Lôi chắc luôn

Thông tin MC/BTV Việt Hoàng đóng "Táo Quân" 2022 đang nhận được nhiều sự quan tâm, bàn luận của cư dân mạng.

Mới đây, fanpage Trung tâm Tin tức VTV24 đã đăng tải 1 thông tin nóng hôi hổi liên quan đến Táo Quân 2022. Theo đó, fanpage này đưa tin 'Anh Da Nâu' - tức MC/BTV của VTV là Việt Hoàng sẽ tham gia đóng Táo Quân dịp tết Nhâm Dần này.

Cụ thể, bài viết ghi rõ: "U là trời! Anh Da Nâu đang bay đi đấu đầu đâu đây nhỉ?

Lên thiên đình, lên thiên đình, lên thiên đình nà.

Theo thông tin admin mới hóng được thì 'Anh Da Nâu' năm nay sẽ đồng hành với Táo Quân 2022 nha các bạn. Chắc kèo không bỏ cọc nha".

Dưới phần bình luận, fanpage bổ sung thông tin "Anh Da Nâu hiện đã nằm vùng trong ê kíp Táo Quân nên là các bạn có muốn hỏi gì cả Táo không để anh chiều nào...".

Anh da nâu Việt Hoàng đóng Táo Quân, làm Thiên Lôi chắc luôn-1

Ngay lập tức, thông báo trên nhận về nhiều sự quan tâm, bàn luận của cư dân mạng. Hầu hết đều cho rằng nếu Việt Hoàng đóng Táo Quân 2022 thì chương trình sẽ rất mặn với những màn "cà khịa" đỉnh cao. Bên cạnh đó, nhiều người cũng cho rằng với làn da nâu đặc trưng, Việt Hoàng mà đóng Thiên Lôi thì... khỏi cần hóa trang luôn!.

Anh da nâu Việt Hoàng đóng Táo Quân, làm Thiên Lôi chắc luôn-2Anh da nâu Việt Hoàng đóng Táo Quân, làm Thiên Lôi chắc luôn-3

MC/BTV Việt Hoàng hiện là 1 trong những cái tên của VTV thu hút sự chú ý của khán giả. Anh gây ấn tượng khi có lối dẫn sáng tạo, dí dỏm, thường xuyên có những màn "cà khịa" mặn mòi. Trong 1 số chương trình, Việt Hoàng còn thể hiện khả năng hát Rap 'không phải dạng vừa' của mình.

Anh da nâu Việt Hoàng đóng Táo Quân, làm Thiên Lôi chắc luôn-4

Các chương trình Việt Hoàng ghi dấu ấn như Chuyển động 24hCuộc hẹn cuối tuần.... Tại giải thưởng Ấn tượng VTV - VTV Awards 2020, Việt Hoàng nhận giải MC ấn tượng của năm.

Thông tin Việt Hoàng tham gia đóng Táo Quân 2022 có phải là sự thật hay chỉ là màn "thả thính" đùa vui của fanpage 'Trung tâm Tin tức VTV24'? Nếu có thì anh sẽ đóng vai gì? Cùng chờ đón các thông tin tiếp theo từ phía ekip Táo Quân năm nay.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/anh-da-nau-viet-hoang-dong-tao-quan-2022-dan-mang-khang-dinh-lam-thien-loi-thi-khoi-phai-hoa-trang-luon-av3011355.html

BTV Việt Hoàng Táo quân

Tin tức mới nhất