Ảnh đăng ký thi hoa hậu của Phương Nhi thế nào mà BTC 'tương tư'?

Ảnh dự thi của Á hậu Phương Nhi tại Miss World Vietnam được chia sẻ lại khiến fan sắc đẹp trầm trồ.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Phương Nhi ngày càng được người hâm mộ quan tâm. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp và ngọt ngào, Phương Nhi còn được công chúng ví von như "thần tiên tỷ tỷ" thế hệ mới của Vbiz.

Trong hơn nửa năm đăng quang, dù xuất hiện ở các sự kiện hay vô tình lọt vào ống kính của "team qua đường" thì Phương Nhi vẫn gây trầm trồ vì visual "không phải dạng vừa" của mình.

Tối 13/3, CEO Phạm Kim Dung chia sẻ lại hồ sơ dự thi Miss World Vietnam 2022 của Phương Nhi. Trong ảnh dự thi, dù chỉ diện áo sơ mi trắng đơn giản và không trang điểm cầu kỳ nhưng Phương Nhi trông vẫn rất rạng rỡ.

Chia sẻ lại ảnh đăng ký dự thi của Phương Nhi, CEO Phạm Kim Dung viết: "Ba bức hình mộc mạc mà làm tương tư cả một Ban tổ chức". Bên dưới hình ảnh, fan sắc đẹp dành nhiều lời khen có cánh cho người đẹp sinh năm 2002. 

Ảnh đăng ký thi hoa hậu của Phương Nhi thế nào mà BTC tương tư?-1
Diện mạo mộc mạc của Phương Nhi vẫn khiến dân tình trầm trồ

Ảnh đăng ký thi hoa hậu của Phương Nhi thế nào mà BTC tương tư?-2
Có thể thấy Phương Nhi sở hữu đường nét gương mặt sắc sảo, xinh đẹp

Ảnh đăng ký thi hoa hậu của Phương Nhi thế nào mà BTC tương tư?-3
Tại Miss World Vietnam 2022, hồ sơ dự thi của Phương Nhi từng khiến fan sắc đẹp phấn khích

Phương Nhi sinh năm 2002 tại Thanh Hóa. Cô đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022 và được nhiều người hâm mộ. Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Trong thời gian tới, Phương Nhi sẽ có cơ hội chinh chiến tại một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi vui mừng và háo hức chờ đợi ngày nàng hậu công bố cuộc thi mà cô tham gia.

Ảnh đăng ký thi hoa hậu của Phương Nhi thế nào mà BTC tương tư?-4
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của Phương Nhi sau hơn nửa năm đăng quang

Theo Phụ Nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/anh-dang-ky-thi-hoa-hau-cua-phuong-nhi-dep-the-nao-ma-btc-tuong-tu-20230313225401559.htm

Nguyễn Phương Nhi Miss World Vietnam Hoa hậu Thế giới Việt Nam

Tin tức mới nhất