Anh Đào hết lời khen ngợi về bạn diễn hơn một con giáp

Dù có chênh lệch về tuổi tác, cặp đôi Anh Đào và Anh Đức vẫn diễn rất ăn ý trong bộ phim "Vui Lên Nào! Anh Em Ơi".

Chiều 28/6, Trung tâm phim truyền hình, Đài Truyền hình Việt Nam (VFC) đã tổ chức họp báo ra mắt bộ phim mới của đạo diễn Vũ Minh Trí có tên Vui Lên Nào! Anh Em Ơi.

Lấy đề tài khởi nghiệp của một nhóm bạn ở nông thôn, song Vui Lên Nào! Anh Em Ơi không phải là một bộ phim uỷ mị, lấy nước mắt mà thay vào đó là khai thác nhiều yếu tố hài hước, dí dỏm về tình bạn, tình yêu và tình cảm gia đình. 

Anh Đào hết lời khen ngợi về bạn diễn hơn một con giáp-1

Phim xoay quanh câu chuyện về nhóm bạn thân Tiến, Thắng và Hưng. Ba người ba tính cách và cuộc đời khác nhau, thế nhưng lại gắn bó từ bé hơn cả ruột thịt. 

Bộ ba nổi tiếng khắp xóm làng nhờ những lần khởi nghiệp thất bại, đụng đâu hỏng đấy. Đến mức, gia đình của Tiến, Thắng và Hưng ngán ngẩm, muốn cả ba người sớm...nghỉ chơi với nhau.

Khởi nghiệp lần thứ n mà kết quả chẳng khác gì lần đầu đã dần giúp 3 chàng trai nhận ra bản thân họ còn nhiều thiếu sót, và ánh nhìn của mọi người với mình không hẳn là định kiến. Phim khắc hoạ rõ nét từ một nhóm "đàn ông thiếu trưởng thành" cho tới những người có trách nhiệm, khao khát chứng minh bản thân với gia đình và xã hội. 

Anh Đào hết lời khen ngợi về bạn diễn hơn một con giáp-2

Để lại nhiều ấn tượng là diễn viên Anh Đức trong vai Tiến - một người mồm mép, có rất nhiều ý tưởng nhưng lại cả thèm chóng chán. Trong phim, anh đóng cặp cùng Anh Đào, bạn diễn kém anh cả một con giáp.

Tuy nhiên, Anh Đào bày tỏ nam diễn viên Anh Đức là một người rất đáng yêu, khả năng diễn xuất của anh cũng khiến cô phải "mê mẩn". Hai người có nhiều phân cảnh ăn ý bất chấp khoảng cách về tuổi tác.

Anh Đào cũng không ngại cắt mái tóc dài, nhuộm màu sáng hơn để phù hợp với vai diễn một cô gái làm nghề cắt tóc gội đầu, phải gồng gánh cả gia đình sau những lần làm ăn thất bại của chồng.  

NSƯT Thái Sơn vai Thắng chia sẻ thêm trong buổi họp báo rằng Anh Đức là cây hài của đoàn làm phim. "Tôi phải tự vả vào mặt, đấm vào bụng, chống đẩy để nín cười, không làm ảnh hưởng tới ê-kíp. Tôi còn nhờ đạo diễn mắng để tôi không cười nữa. Thực sự chúng tôi làm phim này rất vui, có cảm giác bộ phim là một phần thưởng với mình” - nam diễn viên kể lại

Anh Đào hết lời khen ngợi về bạn diễn hơn một con giáp-3

Mảnh ghép còn lại của bộ ba là Tô Dũng đảm nhận vai Hưng - nhân vật tình tính lầm lì, ít nói và dễ nổi nóng. Bên cạnh đó, phim còn có sự góp mặt của nhiều gương mặt gạo cội như NSƯT Ngọc Tản, NSƯT Đức Khuê, NSƯT Linh Huệ, Anh Tuấn,....

Vui Lên Nào! Anh Em Ơi được kỳ vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ của khán giả. Phim chính thức lên sóng lúc 21h40 thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên VTV3, bắt đầu từ 8/7/2024.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chuyen-la-lung-nsut-thai-son-nho-dao-dien-mang-de-nhin-cuoi-2296349.html

Anh Đào NSƯT Thái Sơn Huyền Thạch

Tin tức mới nhất