Vương Bảo Cường - ảnh đế giỏi võ nguy cơ lụi tàn vì cô vợ ngoại tình

Vương Bảo Cường là sao nam hiếm hoi nổi tiếng tại Trung Quốc dù ngoại hình bị chê xấu. Anh từng tự hào về cuộc sống bên người vợ đẹp và hai con ngoan.

Gần đây, Mã Dung và ngôi sao màn bạc Vương Bảo Cường lại trở thành chủ đề quan tâm của khán giả. Mã Dung gọi phóng viên đến bệnh viện, công bố hình ảnh đang bị thương tích khắp người. Cô kể trên Sina về việc bị chồng cũ là nam diễn viên Vương Bảo Cường và một nhóm côn đồ hành hung tại nhà riêng vào sáng 2/12.

Mã Dung khóc lóc khi nói phải nhờ bạn bè cõng đến bệnh viện. Người vợ cũ mập mờ tuyên bố sẽ khởi kiện vì bị đa chấn thương. Trong khi đó, Vương Bảo Cường giữ im lặng đến giờ.

Vương Bảo Cường - ảnh đế giỏi võ nguy cơ lụi tàn vì cô vợ ngoại tình-1
Vương Bảo Cường là sao nam ngoại hình kém sắc nhưng thành công ở Trung Quốc.

Nguồn tin từ HKChannel cho biết Vương Bảo Cường là nam diễn viên chính trong Vua hài kịch 2 của Châu Tinh Trì. Phim ra mắt vào dịp Tết âm lịch 2019. Bê bối hành hung có thể ảnh hưởng không nhỏ đến việc phim ra mắt.

Khán giả lo lắng tiếc cho anh, sao nam thực lực nhưng bế tắc vì người vợ phụ bạc.

Đệ tử nghèo Thiếu Lâm Tự thành vua hài kịch

Xấu là nhận xét đầu tiên của nhiều người khi gặp Vương Bảo Cường. Anh khác hẳn phần còn lại với những anh chàng điển trai của showbiz Hoa ngữ. Vương Bảo Cường cũng không có thân hình lý tưởng khi chỉ cao 1,65 m. Anh không có gia thế hơn người.

Vương Bảo Cường - ảnh đế giỏi võ nguy cơ lụi tàn vì cô vợ ngoại tình-2
Ảnh Vương Bảo Cường khi còn là đệ tử Thiếu Lâm Tự Tung Sơn ở Hà Nam.

Cái gì tôi cũng không có. Nhưng may mắn tôi có nhiệt huyết với nghề”, anh nói trong lần trả lời phỏng vấn Sina. Có trong mơ, Vương Bảo Cường cũng không ngờ sẽ trở thành ngôi sao màn bạc Trung Quốc.

Vương Bảo Cường sinh năm 1984 tại Hà Bắc. Gia đình anh thuộc diện nghèo khó ở địa phương. Tuổi thơ của anh là những ngày tháng mặc lại quần áo của anh chị trong nhà.

Trên Baidu, học vấn của anh được bỏ trống bởi nam diễn viên chưa từng tốt nghiệp trường đào tạo danh giá nào ở Trung Quốc.

Hồi nhỏ, Vương Bảo Cường thần tượng phim Thiếu Lâm Tự của Lý Liên Kiệt. Vì đam mê võ học, 6 tuổi anh bắt đầu học võ và trở thành đệ tử Thiếu Lâm Tự Tung Sơn ở Hà Nam. 3 năm đầu tiên ở chùa, Vương Bảo Cường được học kiến thức cơ bản. Mỗi ngày, anh dậy từ 5h sáng và luyện võ trong 10 tiếng đồng hồ.

Rời chùa năm 14 tuổi, Vương Bảo Cường trở về nhà. May mắn đến với anh khi lọt mắt xanh đạo diễn Lý Dương. Anh được mời tham gia phim Manh giếng và đoạt giải Kim Mã.

Vương Bảo Cường - ảnh đế giỏi võ nguy cơ lụi tàn vì cô vợ ngoại tình-3
Vương Bảo Cường cùng con gái trong "Bố ơi mình đi đâu thế"

Phùng Tiểu Cương nhận xét Vương Bảo Cường là gương mặt lạ của màn ảnh. Anh ăn ảnh và diễn xuất tự nhiên.

Năm 2004, ông giao anh vai chính trong Thiên hạ vô tặc. Năm 2008, Vương Bảo Cường thắng lớn với vai Hứa Tam Đa trong Binh sĩ đột kích. Vai diễn mang lại cho anh giải Kim Ưng lần thứ 24.

Danh sách những phim có sự tham gia của Vương Bảo Cường và thắng lớn về doanh số có thể kể đến Phố người Hoa tra án, Đạo sĩ xuống núi, Lạc lối ở Thái Lan, Đại nghiệp kiến quốc… Anh còn là đạo diễn phim Đại náo Thiên Trúc.

Vì nét hài duyên dáng và độc đáo, Vương Bảo Cường được cho là đã lọt mắt xanh Châu Tinh Trì khi ông tìm kiếm nam chính cho bộ phim Vua hài kịch 2. Anh trở thành gã trai xấu giàu có bậc nhất showbiz. Theo Sina, tài sản của Vương Bảo Cường có thể vượt qua 150 triệu USD.

Tiền mất, danh tiếng xuống vì vợ ngoại tình

Năm 2011, Vương Bảo Cường công bố đã bí mật kết hôn với Mã Dung. Năm 2015, trong ngày sinh nhật con trai, Vương Bảo Cường xúc động viết gửi người vợ đẹp qua Weibo: “Cả đời chỉ yêu mình em, Mã Dung”.

Đáp lại, Mã Dung ngọt ngào: “Nguyện một lòng, một đời bên anh, đến khi bạc đầu cũng không phân ly”.

Những người thân với Vương Bảo Cường tiết lộ nam diễn viên rất yêu chiều vợ con. Anh luôn tự nhận mình là gã trai quê nên vô cùng tự hào khi được lòng một cô gái xinh đẹp như Mã Dung. Hôn nhân của họ với một bé trai và một bé gái khiến khán giả ngưỡng mộ. Trên thảm đỏ Cannes năm 2013, Vương Bảo Cường từng quỳ xuống bày tỏ tình yêu với vợ.

Vương Bảo Cường - ảnh đế giỏi võ nguy cơ lụi tàn vì cô vợ ngoại tình-4
Nam diễn viên chịu cảnh bị vợ phản bội, chiếm đoạt tài sản.

Vương Bảo Cường không ngờ vợ anh đã ngoại tình từ rất lâu. Người đàn ông chen vào cuộc hôn nhân lại chính là quản lý dưới quyền anh.

Sống với nhau gần 7 năm, Vương Bảo Cường chia sẻ chưa một lần nghi ngờ vợ. Nhưng thời điểm hôm 13/8/2016, anh thấy vợ không có nhà, điện thoại lại bỏ quên. Kiểm tra phát hiện Mã Dung và quản lý họ Tống thường xuyên nhắn tin qua lại xưng hô "vợ, chồng". Tối 13/8, anh bắt quả tang vợ qua đêm ở khách sạn.

Ngay sau đó, Vương Bảo Cường tuyên bố ly hôn. Cùng với đó, anh tung vô số bằng chứng ngoại tình của vợ. Mã Dung chẳng vừa khi tố cáo chồng vu khống, xâm phạm đời tư của cô.

Phiên tòa ly hôn kết thúc chóng vánh khi tòa án chấp nhận đơn ly hôn của Vương Bảo Cường và bác bỏ ý kiến của Mã Dung. Cũng lúc này, Vương Bảo Cường phát hiện tài sản tích lũy của anh bao năm qua đã không cánh mà bay.

Trong những năm chung sống, toàn bộ thù lao của Vương Bảo Cường đều do vợ quản lý. Anh còn để vợ đứng tên làm chủ 5 công ty có trụ sở ở Thượng Hải, Vô Tích.

Vương Bảo Cường - ảnh đế giỏi võ nguy cơ lụi tàn vì cô vợ ngoại tình-5
Vương Bảo Cường luôn tự hào khi cưới được người vợ đẹp, sẵn sàng quỳ trước cô.

Tài sản căn cứ mức thu nhập lên đến cả trăm triệu USD nhưng luật sư cho biết số dư tài khoản ngân hàng của Vương Bảo Cường ngày ly hôn chưa đầy 400.000 NDT (khoảng 58.000 USD). Bất động sản đứng tên anh cũng không còn. Tiền án phí nộp cho tòa án cũng là tiền đi mượn.

Theo Sina, một người chứng kiến tại phiên tòa kể: “Vương Bảo Cường lúc rời tòa án đã khóc. Đôi mắt anh đỏ cay vì tức giận”.

Tại phiên tòa hồi tháng 10, người đàn ông ngoại tình với vợ Vương Bảo Cường lĩnh án 6 năm tù vì lạm dụng chức vụ chiếm đoạt tài sản.

"Tôi muốn kết thúc mọi thứ càng nhanh càng tốt để bắt đầu lại. Những kẻ như thế không đáng để tôi chú ý", Vương Bảo Cường nói. Không ngờ, dù đã ly hôn, mâu thuẫn của anh và vợ cũ vẫn chưa kết thúc. Hậu quả là mới đây khi Mã Dung cố tình đến nhà Vương Bảo Cường lớn tiếng, cô đã bị anh đánh đập đến thương tích.

Khán giả Trung Quốc còn ái ngại nếu bị khép tội bạo hành, con đường sự nghiệp đang nở hoa của Vương Bảo Cường ở giới showbiz sẽ bị chặn đứng.

Theo Zing


Ảnh đế Trung Quốc vương bảo cường

Tin tức mới nhất