'Ảnh đế' Yoo Ah In sở hữu đồ nội thất đắt đỏ bậc nhất showbiz

Được biết nam diễn viên nổi tiếng Yoo Ah In chi số tiền lên tới 500 triệu won (khoảng hơn 10 tỷ đồng) để mua đồ nội thất.

Chương trình TMI News của đài Mnet mới đây tiết lộ Yoo Ah In là ngôi sao chịu chi số 1 trong việc đầu tư nội thất.

Cách đây 1 năm, khi xuất hiện trên chương trình I Live Alone, Yoo Ah In đã khoe căn nhà nằm ở Itaewon với 1 tầng hầm và 3 tầng trên mặt đất. Căn nhà có giá trị khoảng 5,8 tỷ won (hơn 117 tỷ đồng) vào năm 2016, nhưng giá trị của nó hiện đã lên tới 8 tỷ won (hơn 162 tỷ đồng). 

Ảnh đế Yoo Ah In sở hữu đồ nội thất đắt đỏ bậc nhất showbiz-1Ảnh đế Yoo Ah In sở hữu đồ nội thất đắt đỏ bậc nhất showbiz-2Ảnh đế Yoo Ah In sở hữu đồ nội thất đắt đỏ bậc nhất showbiz-3
Căn nhà Yoo Ah In tiết lộ trước đó

Tuy nhiên, hiện tại anh đã chuyển khỏi ngôi nhà trên và dọn ra căn biệt thự khác ở UN Village có tầm nhìn thẳng ra sông Hàn.

Theo ước tính, chỉ riêng đồ nội thất trong nhà đã "ngốn" của nam diễn viên số tiền lên lới 500 triệu won (khoảng hơn 10 tỷ đồng). Con số trên chưa bao gồm bộ sưu tập nghệ thuật cá nhân mà anh trưng bày.

Chương trình đã hé lộ giá một vài nội thất trong nhà của Yoo Ah In, ví dụ như chiếc đèn ngoài vườn nhập khẩu từ Ý trị giá 10 triệu won (hơn 200 triệu đồng). Chiếc ghế sofa gấu Teddy của anh cũng cùng nhãn hiệu với đèn, và ước tính trị giá khoảng 37 triệu won (750 triệu đồng).

Ảnh đế Yoo Ah In sở hữu đồ nội thất đắt đỏ bậc nhất showbiz-4

Tủ lạnh và hầm rượu đều được làm bằng thép không gỉ, cả hai được đặt trong phòng rượu bằng kính của Yoo Ah In. Những món đồ này ước tính trị giá khoảng 40 triệu won (810 triệu đồng). 

Món nội thất đắt giá nhất của Yoo Ah In chính là chiếc bàn làm việc. Đây là một chiếc bàn gỗ đặc biệt do kiến trúc sư kiêm thợ làm đồ gỗ nổi tiếng George Nakashima chế tạo và có giá khoảng 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng).

Tuy nhiên, chiếc bàn này thuộc phiên bản giới hạn nên nam diễn viên đã mua nó với mức giá 300 triệu won (hơn 6 tỷ), cao hơn cả những chiếc siêu xe mà anh đang sở hữu.

Ảnh đế Yoo Ah In sở hữu đồ nội thất đắt đỏ bậc nhất showbiz-5

Yoo Ah In sinh năm 1986, là diễn viên thực lực hàng đầu của làng giải trí Hàn. Năm 2015, với 2 tác phẩm điện ảnh kinh điển là The Throne và Veteran, Yoo Ah In đã càn quét các giải thưởng để đem về cho mình danh hiệu Ảnh đế.

Đồng thời với việc xuất hiện trong bộ phim truyền hình Six Flying Dragons, anh đã trở thành Thị đế của Baeksang Arts Awards lần thứ 52. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/yoo-ah-in-so-huu-do-noi-that-dat-do-bac-nhat-showbiz-n-266090.html

yoo ah in Sao Hàn

Tin tức mới nhất