Seung Ri đến Việt Nam

Ảnh đẹp nét căng của Minh Hằng và Seung Ri khiến fan phát sốt

Cậu em út Seung Ri của nhóm Big Bang ngay sau đó nhấn nút theo dõi Minh Hằng trên Instagram.

Cùng nhận được lời mời từ Denis Đỗ - thiếu gia của một tập đoàn bất động sản lớn ở Hà Nội - Minh Hằng và Seung Ri gặp gỡ nhau trong dịp nam ca sĩ Hàn Quốc đến thăm Việt Nam lần thứ 2. Đây không những là lần sang Việt Nam chơi, mà còn là lần để Seung Ri chính thức trở thành chủ nhân của một căn hộ cao cấp trị giá hơn 1 triệu USD (khoảng gần 23 tỷ đồng). Căn hộ này do thiếu gia kể trên trao tặng cho em út của nhóm Big Bang để thể hiện tình bạn giữa hai bên.

Với vai trò là đại sứ của tập đoàn lớn này, Minh Hằng trực tiếp là người trao tặng chìa khoá nhà cho nam ca sĩ. Cô là nghệ sĩ Việt hiếm hoi được giao lưu với cậu em út nhóm Big Bang. Đối diện voeis Seung Ri, nữ ca sĩ đã gây ấn tượng mạnh với nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp cùng bộ váy lộng lẫy như một công chúa.

Minh Hằng xinh như công chúa ngày đi gặp Seung Ri

Cậu em út của nhóm Big Bang đã nhận căn hộ tại Hà Nội

Minh Hằng là sao Việt duy nhất được gặp gỡ Seung Ri

Seung Ri đã dành lời khen tặng cho Minh Hằng và chờ đợi vai diễn sắp tới của cô

Không chỉ trao chìa khoá nhà, Minh Hằng và Seung Ri còn có dịp trò chuyện với nhau khá lâu trong buổi tiệc sau đó. Seung Ri đã tỏ ra thích thú khi biết được Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam và cô vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim Sắc Đẹp Ngàn Cân.

Seung Ri còn cho biết anh chàng rất thích vai diễn của Kim Ah Jong trong phiên bản Hàn, vì vậy anh cũng chúc Minh Hằng sẽ thành công với vai diễn đáng yêu này trong phiên bản Việt. Seung Ri sau đó cũng nhấn nút theo dõi Minh Hằng trên Instagram để tiện cập nhật hình ảnh của cô. Minh Hằng cũng là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trong danh sách 245 người mà Seung Ri đang follow.

>>> Seungri trổ tài làm DJ tại Hà Nội khiến fan phát sốt

>>> Fan Việt bao vây Seungri khắp các ngả đường thủ đô


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-dep-net-cang-cua-minh-hang-va-seung-ri-khien-fan-phat-sot-n-110642.html

Seung Ri Big Bang Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Seung Ri đến Việt Nam