Ảnh 'đẹp từ trứng' của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng

Ảnh cũ thời thơ ấu của thành viên BTS Jungkook đang gây sốt mạng xã hội.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Jungkook (BTS) đã trải qua nhiều lần thay đổi hình tượng, từ một cậu bé đáng yêu, tinh nghịch trở thành chàng trai quyến rũ, nam tính.

Năm 2019, em út BTS còn được bình chọn là "người đàn ông đẹp nhất thế giới". Dung mạo của Jungkook chưa bao giờ khiến netizen thất vọng, kể cả những bức ảnh thời còn bé xíu.

Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-1Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-2

Loạt ảnh thơ ấu được phục chế hiếm hoi của Jungkook mới đây đã trở thành chủ đề được bàn tán xôn xao trên khắp các diễn đàn Kpop. Ai nấy đều phải công nhận "em út vàng" nhóm BTS là kiểu người "sinh ra để trở thành người nổi tiếng".

Jungkook được nhận xét đẹp trai từ lúc bé và lớn lên không nhiều khác biệt. Đặc biệt là đôi mắt to tròn, đáng yêu dường như không hề thay đổi theo thời gian.

Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-3Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-4Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-5Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-6

Chủ đề thời thơ ấu của Jungkook bỗng nhiên hot trở lại khi một khán giả bất ngờ tìm thấy bức ảnh chưa từng được công bố của nam idol.

Theo đó, người này trong lúc đọc lại kỷ yếu hồi mẫu giáo của mình bỗng tình cờ trông thấy ai đó quen quen. Sau khi chụp lại bức ảnh và chia sẻ với bạn trong group chat, tất cả ngỡ ngàng khi bức ảnh đó chính là của em út vàng nhà BTS. Người này cho biết bức ảnh được chụp năm 1999, khi đó Jungkook chỉ mới 3 tuổi (tuổi Hàn).

Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-7
Một khán giả đã tìm ra bức ảnh nhìn rất giống Jungkook khi đọc lại quyển kỷ yếu mẫu giáo.
Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-8
Sau đó mang hỏi trong group bạn bè và được xác nhận là của Jungkook không chỉ bởi vì ngoại hình nhìn giống mà ngay cả kiểu trang phục trong bức hình đó cũng y hệt bức hình từng được công bố trước đây. 
Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-9
Bức ảnh thời mẫu giáo chưa từng được công bố của Jungkook.
Ảnh đẹp từ trứng của Jungkook BTS chứng minh mỹ nam sinh ra phải làm người nổi tiếng-10
Bức ảnh chưa công bố hoàn toàn giống với bức ảnh của Jungkook từng được đăng tải trước đây (ảnh bên phải).

Một lần nữa, bức ảnh thời thơ ấu nhanh chóng được fan chia sẻ với tốc độ chóng mặt kèm theo nhiều lời khen ngợi. Họ đánh giá Jungkook quả thật đáng yêu, đẹp trai từ bé và vừa nhìn mặt là đã cảm thấy anh chàng sinh ra để làm idol. 

Army
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hoi-be-cua-jungkook-bts-chung-minh-my-nam-dep-tu-trung-n-226379.html

Jungkook BTS

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao