Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới

Sau khi công khai chuyện tình cảm, Á hậu Thúy Vân thường xuyên khoe ảnh bên chồng sắp cưới. Cả hai được khen đẹp đôi.

Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới-1
Hôm 6/5, trên trang cá nhân, Thúy Vân khoe ảnh đi ăn cùng chồng sắp cưới. Bộ đôi vui vẻ tạo dáng để chụp hình. Trong ảnh, á hậu 9X rạng rỡ, tươi tắn ngồi cạnh người bạn đời tương lai. Cô vui vẻ chia sẻ: "Năn nỉ mãi mới cho mình đi ăn lẩu mà cái mặt còn hớn hở hơn mình. Bạn bảo ăn nhiều để thực hiện kế hoạch, không biết kế hoạch gì đây".

Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới-2
Dưới phần bình luận, chồng sắp cưới của Thúy Vân cũng đăng tải khoảnh khắc nhí nhố bên bạn gái. Hình ảnh của bộ đôi nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Khán giả khen hai người xứng đôi vừa lứa. Họ cũng dành lời chúc phúc tới đôi trẻ.

Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới-3
Sau khi công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Nhật Vũ, Thúy Vân chăm khoe ảnh thân thiết bên chồng sắp cưới. Cô livestream trên trang cá nhân và tiết lộ về ngày trọng đại sắp tới. "Vân là người có xu hướng thích những người thông minh hơn mình. Chồng sắp cưới của tôi là người học cực giỏi. Anh từng tốt nghiệp loại giỏi của Đại học Quốc gia Singapore. Thực sự tôi rất ngưỡng mộ", 9X chia sẻ.

Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới-4
Á hậu Thúy Vân khoe những bức ảnh do chồng tương lai chụp cho cô. "Nếu bạn chỉ có duy nhất một nụ cười hãy dành nó cho người mà bạn yêu thương", người đẹp hạnh phúc chia sẻ. Đối phương của 9X là doanh nhân, có mối quan hệ với một số nghệ sĩ trong showbiz như Trương Ngọc Ánh, Kim Lý.

Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới-5
Trong những ngày giãn cách xã hội vừa qua, cả hai dành nhiều thời gian bên nhau. Chia sẻ về chồng sắp cưới, Thúy Vân cho biết cả hai quen biết nhau từ vài năm trước. Và đến năm 2019, cô và người yêu mới chính thức hẹn hò. Người đẹp dành nhiều lời có cánh cho bạn trai. Cô khẳng định anh luôn đồng hành, cho mình nhiều lời khuyên trong công việc, cuộc sống.

Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới-6
Thúy Vân cũng cho biết cả hai sắp đi chụp ảnh cưới. Lễ kết hôn sẽ diễn ra trong năm 2020. Trên trang cá nhân, nửa kia của á hậu cũng thường xuyên khoe ảnh bạn gái. Anh được nhận xét có vẻ ngoài trẻ trung, điển trai.

Ảnh đời thường hạnh phúc của Thúy Vân và chồng sắp cưới-7
Trước đó, Á hậu Thúy Vân là người kín tiếng trong chuyện tình cảm. Cô không công khai bạn trai như trước, mà luôn né tránh mỗi khi được hỏi. "Tôi nghĩ điều quan trọng nhất với đàn ông hiện giờ là tinh thần trách nhiệm. Tôi nghĩ tình yêu rất dễ nhầm tưởng, có nhiều thứ na ná tình yêu và khi tình yêu nồng cháy qua đi thì thứ gắn kết 2 người với nhau chính là việc có nghĩ cho nhau hay không. Do đó, với tôi quan trọng nhất là người kia yêu thương, trách nhiệm với mình", người đẹp chia sẻ trong một bài phỏng vấn trên báo chí.

Theo Zing


Thúy Vân Showbiz Việt

Tin tức mới nhất