Anh Đức khoe hình mới, khoe luôn thân hình gầy xác xơ của Ngô Kiến Huy

Gương mặt Ngô Kiến Huy bé tẹo, hốc hác. Mặc dù đã diện chiếc quần màu sáng nhưng đôi chân của anh vẫn lộ rõ vẻ khẳng khiu.

Mới đây, Anh Đức chia sẻ tấm ảnh trên trang cá nhân, ghi lại cảnh cùng đàn em Ngô Kiến Huy tới dự một sự kiện khai trương.

Cuộc gặp gỡ của bộ ba diễn viên Tiến Luật - Ngô Kiến Huy - Anh Đức bất ngờ trở thành chủ đề trên mạng xã hội, khi giọng ca Truyền thái y để lộ thân hình đáng báo động. Trong khi Tiến Luật và Anh Đức khá phong độ, Ngô Kiến Huy lại bị soi gầy đến xác xơ.

Anh Đức khoe hình mới, khoe luôn thân hình gầy xác xơ của Ngô Kiến Huy-1
Ngô Kiến Huy gầy gò trong tấm ảnh do Anh Đức đăng tải.

Hình ảnh cho thấy gương mặt Ngô Kiến Huy bé tẹo, hốc hác. Mặc dù đã chọn quần màu sáng hỗ trợ rất tốt cho việc che khuyết điểm gầy gò, nhưng đôi chân của Ngô Kiến Huy vẫn lộ rõ vẻ nhỏ bé, khẳng khiu. 

Với hình ảnh mới nhất, cân nặng của Ngô Kiến Huy lại trở thành chủ đề bàn luận. Nhiều người cho rằng thể trạng của nam ca sĩ đã đến mức báo động. 

Cách đây không lâu, Ngô Kiến Huy cũng gây hoang mang khi xuất hiện còi cọc trong bức ảnh Tiến Luật đăng tải trên mạng xã hội. Cụ thể, trong một hậu trường chụp hình, "chàng Bắp" lộ rõ gương mặt bé như bàn tay, thân hình thiếu sức sống, trông nhỏ con hơn hẳn hai đồng nghiệp.

Anh Đức khoe hình mới, khoe luôn thân hình gầy xác xơ của Ngô Kiến Huy-2
Hình ảnh Ngô Kiến Huy cách đây không lâu.

Ngô Kiến Huy từng sở hữu vóc dáng đậm đà trong quá khứ. Để giữ gìn sức khỏe, anh bước vào quá trình tập luyện giảm cân gắt gao. Cân nặng của nam ca sĩ từ 72kg xuống còn 68kg trong giai đoạn đầu, và cho tới hiện tại chỉ ở ngưỡng 61kg.

Giảm 10kg, ngoại hình Ngô Kiến Huy từ đậm đà, phong độ trở nên mảnh mai đáng kinh ngạc. Tuy nhiên, so với chiều cao 1m75 thì cân nặng 61kg còn quá khiêm tốn, được cho là không có sự cân xứng.

Anh Đức khoe hình mới, khoe luôn thân hình gầy xác xơ của Ngô Kiến Huy-3Anh Đức khoe hình mới, khoe luôn thân hình gầy xác xơ của Ngô Kiến Huy-4Anh Đức khoe hình mới, khoe luôn thân hình gầy xác xơ của Ngô Kiến Huy-5
Ngô Kiến Huy gây lo lắng vì công cuộc giảm cân.

Lee
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-duc-de-lo-than-hinh-gay-bao-dong-cua-ngo-kien-huy-n-221717.html

Anh Đức tiến luật Ngô Kiến Huy

Tin tức mới nhất