Anh Đức làm soái ca ngôn tình đi thả thính Hoa hậu đã có chồng

Thường xuất hiện với tuyến nhân vật hài hước nhưng nay Anh Đức bỗng hóa "soái ca" đích thực khi chải chuốt bảnh bao liên tục tán tỉnh hoa hậu Diễm Trần.

Tối 9/8, Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2016 Diễm Trần chính thức tung trailer của web drama mang tên Hạnh phúc trong tầm tay hợp tác cùng đạo diễn Huy Trần. Sản phẩm đầu tay này được cô đầu tư chỉn chu với sự tham gia của dàn diễn viên dày dặn kinh nghiệm Lê Giang, Anh Đức, Phi Phụng, Dương Cường cùng các gương mặt đang được giới trẻ yêu thích như Kim Nhã, Susu, Qlin.

Anh Đức làm soái ca ngôn tình đi thả thính Hoa hậu đã có chồng-1


Trailer "Hạnh phúc trong tầm tay"

Thường xuất hiện với tuyến nhân vật hài hước nhưng nay Anh Đức bỗng hóa "soái ca" đích thực khi ăn diện, chải chuốt bảnh bao. Địa vị xã hội cao, lịch thiệp lại liên tục tán tỉnh Diễm Trần bằng nhiều hành động đậm chất ngôn tình, nam diễn viên hứa hẹn sẽ trở thành chướng ngại vật đáng gờm trong mối quan hệ vốn đã quá nhiều mâu thuẫn giữa vợ chồng cô.

Anh Đức làm soái ca ngôn tình đi thả thính Hoa hậu đã có chồng-2Anh Đức làm soái ca ngôn tình đi thả thính Hoa hậu đã có chồng-3
Anh Đức trong web drama này vào vai người có tiền khác với những vai nghèo khổ trước đó.
Anh Đức làm soái ca ngôn tình đi thả thính Hoa hậu đã có chồng-4Anh Đức làm soái ca ngôn tình đi thả thính Hoa hậu đã có chồng-5
Anh Đức làm soái ca ngôn tình đi thả thính Hoa hậu đã có chồng-6
Tuy nhiên Anh Đức lại như người thứ ba khi thả thính một người đã có gia đình

Vào vai một cặp vợ chồng với, Dương Cường và Diễm Trần khắc họa nên bức tranh gia đình chân thật nhất mà bất kỳ ai cũng có thể bắt gặp mình trong đó. Có những hạnh phúc, hứa hẹn ngọt ngào nhưng cũng chứa đựng nhiều rắc rối, mâu thuẫn đan xen khiến hôn nhân đứng trên bờ vực. 

Anh Đức làm soái ca ngôn tình đi thả thính Hoa hậu đã có chồng-7

Web drama Hạnh phúc trong tầm tay sẽ lên sóng vào ngày 20/8.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Anh Đức Web Drama

Tin tức mới nhất