Anh Đức mắc Covid-19 vẫn phải 'chăm ngược' người yêu sống cùng

Người tình Anh Đức cho biết có đủ triệu chứng để nghi nhiễm Covid-19, thậm chí nặng hơn, song kết quả test của cô chưa bao giờ dương tính.

Tối 22/8, diễn viên Anh Đức trở thành tâm điểm chú ý của showbiz Việt khi xác nhận nhiễm Covid-19. Tuy nhiên, ngôi sao làng hài đã tự chữa khỏi được tại nhà sau hơn 20 ngày, dưới sự hướng dẫn hợp lý.

Hiện tại, sức khỏe của Anh Đức đã phục hồi 99,99%. Anh không quên chia sẻ những kinh nghiệm của bản thân trong hành trình chống chọi và chiến thắng Covid-19 để mọi người tham khảo.

Anh Đức mắc Covid-19 vẫn phải chăm ngược người yêu sống cùng-1
Diễn viên Anh Đức.

Ngay sau câu chuyện nhiễm Covid-19 của Anh Đức, nhiều người lại quay sang lo cho bạn gái nam diễn viên. Bởi lẽ là người yêu, cả hai được cho là tiếp xúc với nhau nhiều, bạn gái Anh Đức rất có khả năng bị lây nhiễm.

Cho tới mới đây, Uyên Tô - bạn gái Anh Đức - có đôi lời tâm sự trên trang cá nhân, hé lộ tình trạng của bản thân.

Người tình nam diễn viên cho biết có đủ triệu chứng để nghi nhiễm Covid-19, thậm chí nặng hơn Anh Đức, song kết quả "test" của cô chưa bao giờ dương tính trong hơn 20 ngày qua.

Anh Đức mắc Covid-19 vẫn phải chăm ngược người yêu sống cùng-2
Uyên Tô - bạn gái Anh Đức.

"Sau 20 ngày chiến đấu thì cuối cùng nó cũng qua. Điều quan trọng nhất cho F0 điều trị tại nhà là mọi người phải thật lạc quan lên nhé, vì tinh thần có ổn định, lạc quan, thoải mái thì mới nhanh khỏi được. 

Mà cũng ngộ lắm, mình test miệt mài không bao giờ lên 2 vạch, nhưng triệu chứng bệnh người ta sao thì mình có đủ y vậy, mà mợ còn nặng hơn cậu (cậu chỉ Anh Đức), nên trường hợp của mình là F1 nghi nhiễm 99%, cậu nói vậy đó.

Từ đầu mùa đến cuối mùa mợ test chưa bao giờ lên 2 vạch, nhưng bệnh thì mợ lại nặng hơn cậu, thiệt là ngộ đời", Uyên Tô hài hước bảo.

Anh Đức mắc Covid-19 vẫn phải chăm ngược người yêu sống cùng-3
Uyên Tô không dương tính Covid-19 trong suốt quãng thời gian Anh Đức điều trị.

"Người ta bệnh không ăn được, chứ trộm vía nhà này 2 con người vẫn ăn rất khỏe, chỉ là không ngon miệng thôi. Làm gì làm, F0 có ăn không nổi cũng phải ráng nuốt, vì cái bệnh này nó kỳ lắm, bỏ ăn 1 - 2 ngày thôi là bệnh sẽ trở nặng rất nhanh, nên mọi người ráng nhé", bạn gái Anh Đức chia sẻ thêm. 

Uyên Tô cũng tâm sự về tinh thần chiến đấu với Covid-19 của Anh Đức. Chẳng những lạc quan, anh còn chăm sóc ngược lại cho cô khi sống chung, làm nhiều việc nhà như nấu ăn, rửa chén...

"Cậu đã luôn vui vẻ, lạc quan, ủng hộ tinh thần, động viên mỗi ngày, chăm sóc bản thân cậu và chăm luôn cho cả mợ thật chu đáo, từ cơm nước đến thuốc thang, để cả hai cùng nhau vượt qua 20 ngày thật đáng nhớ vừa rồi. 

Nói thì nói thế thôi, chứ thiệt tình là có cho tiền cũng không dám nhớ lại vì quá sợ. Đúng là cái số, trời kêu ai nấy dạ.

Anh Đức mắc Covid-19 vẫn phải chăm ngược người yêu sống cùng-4

Mà phải công nhận thật là cậu ấy đã quá giỏi, ngày nào cũng thức sớm nấu nướng, dọn dẹp, mình ăn xong đi qua đi lại được vài vòng là mình mệt và lại vào phòng nằm.

Cậu rửa chén và thay đổi thực đơn mỗi ngày cho mình có thể nuốt được đồ ăn, ngày nào cũng em ơi em muốn ăn gì, em ơi em uống cam không, em ơi uống nước vô, em ơi em mệt không, em ơi em uống thuốc mấy cữ rồi, cứ xíu xíu là lại vào dòm mình cái xem mình thế nào.

Lăng xăng cả ngày trong khi bản thân cũng là người bệnh. Rồi mấy hôm mình khỏe hơn rồi thì em ơi em uống trà sữa không anh làm, em uống cafe sữa không, em ăn trái cây gì. Nên những lúc như vậy mới thấy thương gì đâu. Mợ cảm ơn cậu nhiều, cậu đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ", bạn gái Anh Đức bày tỏ.

Anh Đức mắc Covid-19 vẫn phải chăm ngược người yêu sống cùng-5
Anh Đức xác nhận có bạn gái vào dịp Valentine 2021. Nửa kia kém anh 4 tuổi, tên Uyên Tô, không hoạt động trong ngành giải trí.

Bảo Bảo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-duc-duong-tinh-covid19-ban-gai-song-chung-nha-thi-sao-n-274407.html

Anh Đức

Tin tức mới nhất