Anh Đức sau khi tự chữa khỏi Covid: Hay mệt, đau đầu, bị tiêu chảy

Anh Đức tin rằng nhiều người bệnh đang tự chữa Covid-19 khác cũng có thể rơi vào tình trạng tương tự. Do đó, anh chia sẻ lên mạng xã hội để mọi người không cần quá lo lắng.

Ngày 22/8 vừa qua, diễn viên Anh Đức gây bất ngờ khi chia sẻ trên trang cá nhân về việc mắc Covid-19.

Anh nhận kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 vào đầu tháng 8. Sau đó, Anh Đức quyết định tự cách ly và điều trị sức khỏe tại nhà theo hướng dẫn của bác sĩ.

Cho đến thời điểm thông báo thông tin này, Anh Đức đã tự chữa khỏi được 99%. Tuy nhiên, anh vẫn chưa bình phục hoàn toàn và vẫn còn một số tác dụng phụ của Covid-19.

Mới đây, nam diễn viên đã có chia sẻ trên Fanpage về tình hình sức khỏe sau khi tự chữa khỏi Covid-19. 

Anh Đức sau khi tự chữa khỏi Covid: Hay mệt, đau đầu, bị tiêu chảy-1

Theo đó, Anh Đức cho biết mình đã khỏi bệnh nhưng vẫn thường xuyên bị mệt và nặng đầu vào buổi chiều tối. Dạo gần đây, anh còn bị tiêu chảy lại dù uống nhiều nước.

"Tư vấn bác sĩ nói là F0 đã khỏi, cần dưỡng sức thêm một thời gian nữa mới hồi phục hẳn, còn tiêu chảy là do uống kháng sinh trong lúc điều trị Covid-19 nên bây giờ cần bổ sung men vi sinh để cung cấp lợi khuẩn cho hệ tiêu hóa", Anh Đức tâm sự. 

Anh Đức sau khi tự chữa khỏi Covid: Hay mệt, đau đầu, bị tiêu chảy-2

Sở dĩ nam diễn viên quyết định chia sẻ chuyện riêng tư này lên mạng xã hội là bởi anh nghĩ rằng sẽ có những trường hợp đang tự điều trị Covid-19 ở nhà cần tham khảo.

Từ tình huống mình gặp phải, Anh Đức cũng mong những người trong tình trạng tương tự sẽ không cần thấy quá lo lắng.

Ngoài ra, nam diễn viên cũng khuyên người bệnh tự chữa Covid-19 nên làm theo hướng dẫn từ bác sĩ và thắc mắc điều gì thì hãy xin tư vấn từ người có chuyên môn.

Anh Đức sau khi tự chữa khỏi Covid: Hay mệt, đau đầu, bị tiêu chảy-3
Chia sẻ trên Fanpage của Anh Đức

Việc Anh Đức vẫn còn gặp một số dấu hiệu của Covid-19 dù đã xét nghiệm âm tính không phải chuyện lạ. Tiến sĩ Alfonso Hernandez-Romieu - thành viên của Trung tâm Kiểm soát Dịch bệnh Mỹ (CDC) từng nhắc đến điều này và gọi đó là "hội chứng COVID-19 kéo dài", thường diễn ra trong khoảng 4 tuần sau khi bị bệnh cấp tính. 

Vì vậy, với người bệnh Covid-19 thì trước và sau khi khỏi bệnh đều cần quan sát thật kỹ từng dấu hiệu, triệu chứng của cơ thể để được bác sĩ cho lời khuyên phù hợp.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/anh-duc-sau-khi-tu-chua-khoi-covid-19-hay-met-dau-dau-va-bi-tieu-chay-2233081.html

COVID-19 Anh Đức

Tin tức mới nhất