Anh Đức tính chuyện kết hôn, bạn gái hotgirl vội ngăn cản?

Bạn gái của diễn viên Anh Đức có động thái đầu tiên về thông tin chuẩn bị về chung một nhà.

Nhũng ngày qua, dân tình vô cùng bất ngờ trước thông tin diễn viên Anh Đức đang rục rịch lên kế hoạch kết hôn với bạn gái hotgirl Uyên Tô.

Khán giả và đồng nghiệp đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. Nhiều người còn không quên trêu ghẹo rằng câu hỏi "Bạn nghĩ sao về diễn viên Anh Đức?" sẽ chính thức không còn được sử dụng. Trước sự rần rần của mọi người thì mới đây, bạn gái Anh Đức đã chính thức lên tiếng.

Theo đó, trên Instagram cá nhân, hotgirl Uyên Tô đăng tải hình ảnh khoe khoảnh khắc ngọt ngào bên người yêu. Kèm theo đó là dòng trạng thái: "Gì mà cứ rần rần qua giờ vậy? Cái gì cũng từ từ nè". Uyên Tô không quên hỏi lẫy bạn trai: "Có ngỏ lời hỏi tôi chưa vậy hả?".

Có thể thấy, hiện tại cả hai đang vô cùng hạnh phúc và việc đưa nàng về dinh chỉ là chuyện sớm muộn. Nhưng muốn muộn hay sớm thì phải có lời cầu hôn đúng không Anh Đức ơi, bạn gái đã vẽ sẵn đường rồi còn gì.

Anh Đức tính chuyện kết hôn, bạn gái hotgirl vội ngăn cản?-1
Uyên Tô có động thái đầu tiên về thông tin kết hôn với diễn viên Anh Đức

Anh Đức tính chuyện kết hôn, bạn gái hotgirl vội ngăn cản?-2
Dịp Valentine vừa rồi, Anh Đức công khai bạn gái mới. Trên trang cá nhân, nam diễn viên viết: " Tôi sẽ làm tất cả để bảo vệ điều thiêng liêng này"

Anh Đức tính chuyện kết hôn, bạn gái hotgirl vội ngăn cản?-3
Bạn gái của Anh Đức sinh năm 1991, kém nam diễn viên 6 tuổi

Anh Đức tính chuyện kết hôn, bạn gái hotgirl vội ngăn cản?-4
Sau thời gian dài được "gả" khắp showbiz, cuối cùng Anh Đức cũng sắp có "nóc nhà" cho mình rồi

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/anh-duc-vua-tinh-chuyen-ket-hon-ban-gai-hot-girl-da-voi-ngan-can-nguyen-nhan-la-vi-thieu-1-buoc-cuc-quan-trong-22021188204431758.htm

Anh Đức Showbiz Việt

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao