Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam

Đây là lần hiếm hoi Anh Đức xuất hiện tại một sự kiện đông người sau thời gian lùm xùm liên quan đến nghi vấn chất cấm.

Sau nhiều ngày "nhá hàng", Đỉnh Mù Sương cuối cùng cũng đã có buổi premiere vào tối 15/07 tại Tp.HCM. Sự kiện có sự xuất hiện của đạo diễn Đỉnh Mù Sương - Phan Anh, diễn viên Peter Phạm, Trương Đình Hoàng, Trúc Mây, Thạch Kim Long, Lê Thảo… Đáng tiếc, ngôi sao Võ thuật Thái Lan Simon Kook không thể tham gia buổi họp báo vì tình hình dịch bệnh trên thế giới chưa ổn định.


Clip Anh Đức, K-ICM cùng nhiều nghệ sĩ đến buổi ra mắt phim "Đỉnh Mù Sương"
Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-1
Peter Phạm

Bên cạnh đó, buổi công chiếu phim còn có sự tham gia của hàng loạt nghệ sĩ nổi tiếng như: NS Chí Tài, diễn viên Ngô Thanh Vân, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà, vợ chồng Ưng Hoàng Phúc - Kim Cương, ca sĩ Nhật Tinh Anh, diễn viên - ca sĩ Trương Quỳnh Anh,  ... cùng đông đảo nghệ sĩ khác.

Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-2
Chí Tài
Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-3
Vợ chồng Minh Hà - Lý Hải
Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-4
Nhật Tinh Anh
Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-5
Trương Quỳnh Anh
Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-6
Vợ chồng Kim Cương - Ưng Hoàng Phúc

Trong số đó sự xuất hiện của Anh Đức thu hút nhiều sự chú ý. Đây là một trong số ít lần nam diễn viên tham dự một sự kiện đông người sau nghi án liên qua đến chất cấm. Không còn dáng vẻ tiều tụy, gầy rộc như trong giai đoạn lùm xùm, Anh Đức hiện tại đã tươi tắn rạng rỡ hơn. 

Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-7Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-8Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-9

Vì lịch trình bận rộn, phải tới sát giờ chiếu Ngô Thanh Vân mới có thể xuất hiện ở sự kiện. Cô ngay lập tức di chuyển vào rạp để không bỏ lỡ một phút giây kịch tính nào của Đỉnh Mù Sương

Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-10

Những ngôi sao trẻ có lượng fan đông đảo hiện nay cũng cùng nhau xuất hiện khiến bầu không khí trở nên nóng hơn bao giờ hết: diễn viên Khả Ngân, diễn viên Jun Vũ, producer trẻ K-ICM và bạn đồng hành mới của anh - nam ca sĩ, rapper APJ, ...

Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-11
Khả Ngân
Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-12
Jun Vũ

Được fan xếp hàng từ chiều để chờ đợi, producer K-ICM tỏ ra hết sức hạnh phúc. Anh dành thời gian tới giao lưu cùng fan trước khi bước vào sự kiện. Chia sẻ về những ấn tượng đầu tiên khi xem trailer Đỉnh Mù Sương, K-ICM nồng nhiệt cho biết: 

Tôi đến tham gia sự kiện công chiếu phim vì Đỉnh Mù Sương có sự tham gia của anh Peter Phạm. Ngay từ khi xem trailer, tôi đã thấy rất gay cấn, kịch tính. Tôi mong chờ nhất là nhân vật của anh Peter Phạm vì anh ấy đẹp trai, thần thái và võ thuật rất đỉnh. Đây còn là bộ phim quy tụ những võ sư hàng đầu nữa.” 

Anh Đức tươi tắn rạng rỡ đi ra mắt phim bom tấn võ thuật Việt Nam-13

Đỉnh Mù Sương là bộ phim mang đến cho khán giả một câu chuyện báo thù gay cấn cùng những pha đối đầu kịch tính và nguy hiểm giữa các cao thủ võ thuật châu Á. Bộ phim theo dấu chân Phi (Peter Phạm) – một võ sĩ đã giải nghệ, khao khát bình yên, hạnh phúc bên gia đình nhưng liên tục gặp phải biến cố. Và điều gây ra những bất hạnh với Phi chính là những thủ đoạn thao túng, ép buộc từ tên trùm máu lạnh Ba Râu. 

Sau suất chiếu sớm lúc 19h ngày 15/07, phim Đỉnh Mù Sương sẽ được công chiếu ngày 16/7/2020 tại tất cả các rạp trên toàn quốc.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Anh Đức

Tin tức mới nhất