HOT: Anh Đức thừa nhận chia tay, bạn gái bóc ngay 'phốt'

Theo chia sẻ của Uyên Tô, cô chia tay Anh Đức trong vô số tranh chấp, não nề nhất là câu chuyện về 2 chú mèo cưng.

Chiều 12/12, diễn viên Anh Đức chính thức xác nhận độc thân qua mạng xã hội. Điều này đồng nghĩa với mối tình của Anh Đức - Uyên Tô khép lại sau 10 tháng mặn nồng.

HOT: Anh Đức thừa nhận chia tay, bạn gái bóc ngay phốt-1
Anh Đức và Uyên Tô đã chính thức chia tay.

Sau phát ngôn của Anh Đức, tối cùng ngày Uyên Tô (hay còn gọi Kris) có bài đăng dài trên Facebook cá nhân, hé lộ những góc khuất khi chung sống tới chia tay, ra khỏi nhà nam diễn viên.

Ngoài câu chuyện Anh Đức khá vô tâm với 2 chú mèo cưng cả hai cùng nuôi, Uyên Tô còn nhắc đến chuyện bạn trai cũ "thiếu tiền" mình, cách cư xử "quá tệ".

HOT: Anh Đức thừa nhận chia tay, bạn gái bóc ngay phốt-2
HOT: Anh Đức thừa nhận chia tay, bạn gái bóc ngay phốt-3
Bài đăng phanh phui Anh Đức của Uyên Tô.

Nguyên văn chia sẻ của người tình vừa chia tay Anh Đức:

"Câu chuyện về 2 chú mèo cưng của Kris! Nếu anh thấy được status này thì anh làm ơn nhường lại hoặc 'bán lại' 2 bé mèo, như anh đã nói là 'em mua đi rồi anh bán 2 con mèo lại cho em'.

Chuyện là như vầy, Kris bước ra khỏi nhà với vô số việc tranh chấp, trong đó có cả 2 chú mèo, cả 2 đều dành giữ lại, và anh đã nói là sẽ không nhường Kris, kêu Kris mua lại đi thì anh bán cho.

Trong khi Kris là người khởi xướng việc nuôi mèo và tìm mèo, Kris cứ đinh ninh là anh mua 2 con mèo đó cho Kris. Nhưng không, mặc cho đã nói là sẽ bán lại và Kris cũng đồng ý mua.

Hôm trước hôm Kris dọn ra khỏi nhà, Kris bận cả ngày để lo cho xong việc dọn vào nhà mới, anh nói sẽ hỗ trợ Kris việc dọn nhà và tiền nhà, nhưng anh đã quỵt con số đó một cách trắng trợn, và cả tiền hàng của bạn thân anh đang còn nợ Kris mà anh nói là anh sẽ chịu trách nhiệm cho con số đó, nhưng Kris sẽ nói chi tiết sau.

HOT: Anh Đức thừa nhận chia tay, bạn gái bóc ngay phốt-4
Chuyện tiền bạc sẽ được Uyên Tô nói sau.

Nhắc lại 2 chú mèo, anh canh hôm đó Kris không có ở nhà và đã mang 2 chú mèo của Kris đi mất tiêu, và chỉ cho Kris 2 ngày để dọn ra khỏi nhà, nếu không anh sẽ nhờ ban quản lý hay cảnh sát khu vực can thiệp. 

Từ khi mang 2 chú mèo về, anh chưa 1 ngày chăm nó hay cho nó ăn đúng cữ, ngoại trừ đúng 2 hôm anh làm cái gì cả đêm không ngủ, Kris không biết anh thức đến sáng là anh cho bọn nhỏ ăn đúng 2 lần buổi sáng!

Còn những hôm Kris đi vắng, không có nhà, Kris cũng đã nhờ anh chăm giùm 2 đứa nhỏ, và Kris bảo đảm luôn đến hôm nay là lố ngày sổ giun rồi, nhưng anh vẫn chưa sổ giun cho bọn nhỏ!

Khi yêu anh, Kris rất đàng hoàng và tử tế, thì mong khi chia tay mình cũng văn minh với nhau! Kris chẳng muốn mang những sự việc này ra nói, nhưng cách hành xử của anh tệ quá!

Kris tin là anh giao 2 đứa nhỏ lại cho Kris thì 2 đứa nhỏ sẽ được sống trong môi trường tốt hơn, từ vật chất đến tinh thần! Kris cảm ơn".

HOT: Anh Đức thừa nhận chia tay, bạn gái bóc ngay phốt-5
Uyên Tô mong Anh Đức giao lại 2 chú mèo cho mình, để chúng có cuộc sống tốt hơn.

Hiện tại, Anh Đức vẫn chưa lên tiếng trước những lời lẽ phanh phui cư xử tệ bạc của bạn gái cũ.

2Sao.vn đang liên hệ với nam diễn viên để làm rõ những phát ngôn gây xôn xao dư luận của Uyên Tô.

Vq
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-duc-xac-nhan-chia-tay-ban-gai-lap-tuc-boc-phot-n-288576.html

Anh Đức

Tin tức mới nhất