Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời

Ngoại hình không "lung linh", hầu bao chẳng rủng rỉnh, hay ảo tưởng về bản thân... là những lý do khiến nhiều chàng trai tốt tính vẫn chưa thoát kiếp F.A.

Kinh nghiệm "tình trường" không nhiều, khiến các chàng trai tốt hay mắc lỗi "hài hước" khi hẹn hò hay làm quen "cô gái trong mộng". Một khi để mất điểm với bạn gái trong lần đầu gặp gỡ, cánh cửa dẫn đến trái tim nàng gần như đóng sập với họ.

"Hâm", "không bình thường", "dị" là những điều mọi người thường gán cho các chàng trai F.A lâu năm. "Tiếng xấu đồn xa" khiến các cô gái khá e ngại, không dám "bật đèn xanh" cho họ, dù có tốt đến đâu.

Để thoát F.A, bạn đừng nên hành động một cách "vô ý" như chàng trai dưới đây:

Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-1Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-2Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-3Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-4Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-5Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-6Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-7Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-8Ảnh hài: Những hành động 'vô tình' nhưng khiến bạn F.A cả đời-9

Windy
Nguồn: Apry618
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hai-nhung-hanh-dong-vo-tinh-nhung-khien-ban-fa-ca-doi-n-129089.html

ảnh hài hài hước

Tin tức mới nhất