Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của 'Thần điêu đại hiệp' 1995

Sau 22 năm, những người yêu mến cặp đôi Cổ Thiên Lạc và Lý Nhược Đồng lại có cơ hội nhìn ngắm hình ảnh của họ trong hậu trường phim "Thần điêu đại hiệp" 1995.

Thần điêu đại hiệp 1995 là bộ phim truyền hình do đài truyền hình TVB - Hong Kong phát hành dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kim Dung. Đây là lần thứ 2 TVB chuyển thể tác phẩm này, sau bộ phim phát hành trước đó vào năm 1983 do Lưu Đức Hoa và Trần Ngọc Liên thủ vai.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-1

Tuy nhiên, theo nhận xét của nhiều khán giả, phiên bản năm 1995 là phiên bản kinh điển và thành công nhất. Bản thân nhà văn Kim Dung cũng đánh giá đây là phiên bản gần như hoàn hảo nhất với tiểu thuyết của ông, đặc biệt là vai Tiểu Long Nữ của Lý Nhược Đồng.

Hầu hết, bối cảnh lẫn phim trường đều quay tại phim trường TVB. Dù có cảm giác không thật nhưng khán giả dễ dàng chấp nhận. Kỹ xảo của phim bị hạn chế vì phim được quay vào thời điểm năm 1995. Nhưng chính vì không có kỹ xảo vi tính nên các cảnh quay trong phiên bản năm 1995 đều rất chân thật.

Mới đây, loạt ảnh hậu trường của phim cách đây 22 năm đã được tiết lộ. Có thể thấy, các diễn viên trong đoàn phim rất thân thiết và vui vẻ với nhau. Đặc biệt hình ảnh của cặp đôi nam nữ chính đã khiến nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối khi cả hai không thể nên duyên ngoài đời.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-2
Nếu so với phiên bản 1983, Cổ Thiên Lạc không thể đạt bằng Lưu Đức Hoa, thế nhưng, chính nhờ sự trẻ trung, tinh nghịch và diễn xuất khá tốt, Dương Quá của anh đã trở nên nổi tiếng. Chính nhờ vai diễn này, Cổ Thiên Lạc được khán giả biết đến và yêu mến.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-3
Diễn cặp với Cổ Thiên Lạc trong "Thần điêu đại hiệp" 1995 là người đẹp cổ trang Lý Nhược Đồng. So với Trần Ngọc Liên trong phiên bản năm 1983, Lý Nhược Đồng tuy diễn không hay bằng nhưng lại có nét đẹp phù hợp với nguyên tác hơn. Có thể nói, người đẹp họ Lý đã thể hiện Tiểu Long Nữ một cách khá rõ nét về tính cách lạnh lùng.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-4
Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng trên phim, ngoài đời, Lý Nhược Đồng luôn vui vẻ và tươi cười mỗi khi bị Cổ Thiên Lạc trêu trọc.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-5
Quách Phù cũng là vai diễn làm nên tên tuổi cho Phó Minh Hiến. Nhưng nó cũng là "cái bóng" quá lớn khiến nữ diễn viên không thể vượt qua. Sau "Thần điêu đại hiệp" 1995, người đẹp họ Phó không có thêm tác phẩm nào nổi bật.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-6
Có thể nói, Ngụy Thu Hoa xuất hiện trong các phim truyền hình khá ít nhưng vai diễn này để lại ấn tượng trong lòng khán giả với một Hoàng Dung trung niên vẫn thông minh xuất chúng. Rất tiếc, sau vai diễn, Ngụy Thu Hoa rất ít xuất hiện trong các phim sau của TVB.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-7
Cố Thiên Lạc, Lý Nhược Đồng, Ngụy Thu Hoa và Bạch Bưu.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-8
Dù hoàn cảnh làm phim lúc đó không hiện đại như bây giờ nhưng cả ê kíp vẫn cố gắng mang đến một tác phẩm xuất sắc, để lại ấn tượng khó phai mờ với người xem.

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-9
Nhiều diễn viên trong "Anh hùng xạ điêu" 1994 cũng tham gia phim này như Lưu Đan (vai Hồng Thất Công) và Lê Diệu Tường (vai Chu Bá Thông).

Ảnh hậu trường chưa từng tiết lộ của Thần điêu đại hiệp 1995-10
Sau 22 năm, vẫn chưa có phiên bản nào vượt qua được thành công của "Thần điêu đại hiệp" 1995.
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hau-truong-chua-tung-tiet-lo-cua-than-dieu-dai-hiep-1995-n-135496.html

Lý Nhược Đồng Thần điêu đại hiệp Cổ Thiên Lạc

Tin tức mới nhất