Ảnh hậu trường nóng bỏng của chân dài Ngọc Trinh sau biến cố tình cảm với cầu thủ trẻ

Người đẹp Cần Thơ này sở hữu loạt ảnh hậu trường chụp nội y, đồ ngủ nóng bỏng nhất?

Lê Ngọc Trinh sinh năm 1996, quê ở Cần Thơ, được biết đến với vai trò là diễn viên, người mẫu được nhiều nhãn hàng nội y, đồ ngủ mời chụp hình quảng cáo. Ngọc Trinh gây ấn tượng bởi gương mặt xinh đẹp, vóc dáng nóng bỏng. Trong lĩnh vực diễn xuất, cô dần chinh phục được những khán giả khó tính qua những dự án phim Báo Thù, Chuông Gió.

Thành công trong sự nghiệp nhưng Lê Ngọc Trinh không mấy suôn sẻ về đường tình duyên. Cô trải qua 2 mối tình ồn ào với cầu thủ Lê Thành Phong và Liễu Quang Vinh. Sau biến cố tình cảm, Lê Ngọc Trinh kín tiếng hơn về đời tư và ít khi chia sẻ chuyện tình yêu trên trang cá nhân.

Ảnh hậu trường nóng bỏng của chân dài Ngọc Trinh sau biến cố tình cảm với cầu thủ trẻ-1

Ảnh hậu trường nóng bỏng của chân dài Ngọc Trinh sau biến cố tình cảm với cầu thủ trẻ-2

Ảnh hậu trường nóng bỏng của chân dài Ngọc Trinh sau biến cố tình cảm với cầu thủ trẻ-3
Lê Ngọc Trinh sở hữu phong cách ăn mặc quyến rũ.

Người đẹp chỉ đăng tải những hình ảnh liên quan đến cuộc sống đời thường và công việc. Trong đó, đáng chú ý nhất là trong loạt ảnh hậu trường Ngọc Trinh chụp hình quảng cáo cho những nhãn hàng nội y, đồ bơi.

Sở hữu số đo 3 vòng lý tưởng: 85-56-92 (cm), Lê Ngọc Trinh tự tin chưng diện những thiết kế cut-out táo bạo. Tuy nhiên sau khoảng thời gian xuống tóc quy y, quay trở lại cuộc sống đời thường, người đẹp có sự tiết chế hơn trong cách ăn mặc. Cô được khen tinh tế khi lựa chọn những bộ đồ vừa vặn với dáng người, tôn triệt để lợi thế hình thể nhưng không quá hở hang.

Ảnh hậu trường nóng bỏng của chân dài Ngọc Trinh sau biến cố tình cảm với cầu thủ trẻ-4
Người đẹp rất đắt show chụp hình quảng cáo cho các thương hiệu nội y.

Người đẹp thiên về phong cách dịu dàng, nữ tính nên thường ưu tiên các kiểu đầm có chất liệu mềm mại, khá bay bổng như lụa, voan, kết hợp thêm một vài chi tiết làm điểm nhấn dáng lệch vai, xếp nếp ở phần cúp ngực hoặc xẻ tà cao. Ngọc Trinh tự tin nhất là rãnh lưng sâu chuẩn "thắt đáy lưng ong", đây cũng là lý do vì sao  cô thường tận dụng các thiết kế hở lưng và xẻ đùi cao để khoe được ưu điểm của mình.

Ảnh hậu trường nóng bỏng của chân dài Ngọc Trinh sau biến cố tình cảm với cầu thủ trẻ-5

Trước đây, Lê Ngọc Trinh còn được gọi với biệt danh là "bản sao của nữ hoàng nội y" vì cách ăn mặc và ngọai hình có nhiều nét tương đồng với đàn chị nhưng Ngọc Trinh chia sẻ, bản thân cô không thích danh xưng này. Ngày nào còn bị gọi là bản sao thì ngày đó cô vẫn cần phải cố gắng thật nhiều.

Để tự tin mặc đẹp, Ngọc Trinh cũng rất chú trọng đến việc giữ dáng. Cô tiết lộ, dáng người của cô thuộc dạng "mình dây" nên rất sợ gầy vì nhìn sẽ thiếu sức sống. Khác với những người đẹp khác cần phải ăn kiêng để có được thân hình như mơ ước thì Ngọc Trinh thậm chí còn phải ăn nhiều hơn vì mỗi khi có lịch trình đóng phim, cô thường bị xuống cân do việc ăn uống, nghỉ ngơi phải theo lịch trình làm việc của cả đoàn phim. Chính vì thế, sau khi trở lại cuộc sống đời thường, người đẹp tích cực tập luyện kết hợp chế độ dinh dưỡng lành mạnh để nhanh về dáng.

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/anh-hau-truong-nong-bong-cua-chan-dai-can-tho-sau-bien-co-tinh-cam-voi-cau-thu-tre-a392690.html

Lê Ngọc Trinh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao