Ảnh hẹn hò bình dị của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng

Từng vấp phải nhiều chỉ trích, giờ đây Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng là một trong những cặp đôi được yêu mến của Cbiz.

Sina cho biết, mới đây Lộc Hàm đã tổ chức sinh nhật cho bạn gái Quan Hiểu Đồng tại một nhà hàng riêng tư. Nhân viên quản lý đi cùng Lộc Hàm ôm theo một bó hoa lớn và xách nhiều túi quà khác nhau.

Sau khi kết thúc bữa tiệc, cặp đôi cùng lên xe đi về. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng diện áo và mũ đôi, đeo khuyên tai giống nhau, cho thấy tình cảm giữa 2 ngôi sao vẫn rất ngọt ngào.

Ảnh hẹn hò bình dị của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng-1Ảnh hẹn hò bình dị của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng-2Ảnh hẹn hò bình dị của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng-3

Quan Hiểu Đồng - Lộc Hàm công khai hẹn hò vào năm 2017. Thời điểm đó, Lộc Hàm là một trong "tứ đại lưu lượng" đang ở đỉnh cao sự nghiệp và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất dàn sao nam 9X. Trong khi đó, Quan Hiểu Đồng được ưu ái gọi là "em gái quốc dân".

Ảnh hẹn hò bình dị của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng-4

Việc 2 ngôi sao công bố chuyện tình cảm khiến mạng xã hội Weibo bị đình trệ. Nhiều fans nữ bày tỏ bức xúc, không ủng hộ cặp đôi. 

Từ đó đến nay, Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng cũng vướng phải nhiều tin đồn chia tay nhưng tình yêu của họ vẫn chưa có dấu hiệu rạn nứt.

Ảnh hẹn hò bình dị của Lộc Hàm - Quan Hiểu Đồng-5

Thời gian qua, hàng loạt sao nam nổi tiếng như Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong vướng bê bối tình ái và bị tẩy chay khỏi showbiz. Nhờ đó, chuyện tình nghiêm túc, bền chặt giữa Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng nhận được nhiều sự ủng hộ từ cộng đồng mạng. 

Người hâm mộ khắp nơi gửi nhiều lời chúc đến cặp đôi và mong họ sẽ tính đến chuyện trăm năm trong thời gian sớm nhất.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hen-ho-binh-di-cua-loc-ham-quan-hieu-dong-n-321176.html

Sao Hoa Ngữ lộc hàm Quan Hiểu Đồng

Tin tức mới nhất