Ảnh HH Kỳ Duyên hút thuốc mới được tung ra đã được chụp cách đây 1 năm

Đã có minh chứng cho thấy hình ảnh hút thuốc của Kỳ Duyên được ghi lại cách đây gần 1 năm và tới giờ tung ra chứ không phải mới xảy ra ở hiện tại.

Những ngày qua câu chuyện Kỳ Duyên hút thuốc, thổi bóng đang khiến dư luận hoang mang không biết đâu mà lần, bởi hình ảnh thì rõ ràng còn người trong cuộc lại lấp lửng thanh minh mình bị chơi xấu thay vì lời xin lỗi thường thấy. Vì vậy, những bằng chứng được cho là sự thật về hình ảnh này là điều dư luận quan tâm nhất hiện nay.

 

Lục tìm lại hình ảnh trong quá khứ của Kỳ Duyên, vô tình đã hé lộ những bằng chứng minh chứng cho lời thanh minh của người đẹp là có cơ sở. Chi tiết chiếc váy, đồng hồ trên người của Kỳ Duyên đã vô tình thanh minh giúp chủ nhân. Những trang phục và phụ kiện này trên người trong bức hình hút thuốc mới được chia sẻ hoàn toàn trùng khớp với style được Hoa hậu Việt Nam 2014 mặc trong những khoảnh khắc được chia sẻ vào hồi tháng 02/2016 vừa qua khi có chuyến du lịch cùng bạn bè tại đất nước Singapore. Như vậy, hình ảnh hút thuốc của Kỳ Duyên mới được công khai có thể là được ghi tại thời điểm này và nếu đúng như vậy thì đã xảy ra cách đây gần 1 năm.

 

Chiếc váy và phụ kiện kính mắt, đồng hồ của Kỳ Duyên của bức ảnh hút thuốc mới hé lộ
trùng với hình ảnh được chia sẻ vào hồi tháng 2/2016 trước đó.

Thời gian của bức hình chiếc váy và phụ kiện của Kỳ Duyên

Những hình ảnh được Kỳ Duyên chia sẻ với mọi người trong chuyến du lịch Singapore cùng các bạn hồi đầu năm qua

 

Những ngày qua HH Kỳ Duyên lại trở thành tâm điểm của dư luận khi hé lộ thêm hình ảnh hút thuốc và thổi bóng cười âu yếm bẹn trai đại gia trong một quán cafe. Scandal lần này lại càng khiến hình ảnh của Hoa hậu Việt Nạm 2014 vốn đã không đẹp nay càng tệ hơn. Bởi vì, hình ảnh này của Kỳ Duyên lại được hé lộ sau khi người đẹp gốc Nam Định nới lời xin lỗi và hứa sẽ bỏ thuốc lá và xây dựng hình ảnh của mình theo hướng tích cực khiến nhiều người cho rằng cô đang "ngựa quen đường cũ".

 

Những ám chỉ cho rằng mình bị hãm hại của Kỳ Duyên

 

Tuy nhiên, khác với những lần trước là đăng đàn xin lỗi công chúng ngay khi lộ sự việc thì lần này Hoa hậu lại có những chia sẻ đầy lấp lửng ám chỉ có người hại mình. Kèm theo đó là hình ảnh bông sen mọc giữa đầm lầy như một lời nhắn nhủ đầy khéo léo tới những người yêu mến cuộc sống của bản thân ở hiện tại dù có đầy khó khăn vẫn sẽ vươn lên. Chính sự khác thường không đúng với tính cách của Kỳ Duyên này đã khiến nhiều người đặt nghi vấn về sự thật phía sau những bức ảnh này.

 

Hạ Trắng

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hh-ky-duyen-hut-thuoc-moi-duoc-tung-ra-da-duoc-chup-cach-day-1-nam-n-102444.html

HH Kỳ Duyên hút thuốc

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao