Ảnh hiếm con trai Phạm Hương lúc mới sinh

Mới 4 tháng tuổi nhưng Maximus nhà Phạm Hương đã rất bụ bẫm, ngoại hình nổi bật.

Mới đây, Phạm Hương đăng tải hình ảnh bên nhóc tỳ Maximus. Đây là thời điểm quý tử nhà chân dài Hải Phòng vừa tròn 4 tháng tuổi.

Hiếm hoi đăng ảnh lúc mới sinh của con trai, hoa hậu hồi bồi: "Mới ngày nào em còn bé xíu".

Ảnh hiếm con trai Phạm Hương lúc mới sinh-1
Maximus khi mới 4 tháng tuổi.

Hình ảnh quá khứ của Maximus khiến nhiều người thích thú. Mới vài tháng tuổi nhưng cậu bé đã rất bụ bẫm, ngoại hình nổi bật với đôi mắt to tròn, làn da trắng hồng. 

Đến thời điểm hiện tại, nét đẹp của nhóc tỳ ngày càng rõ ràng, ra dáng "hotboy tương lai".

Ảnh hiếm con trai Phạm Hương lúc mới sinh-2
Quý tử nhà Phạm Hương hiện 2 tuổi rưỡi, sở hữu ngoại hình đáng yêu, kháu khỉnh.

Ảnh hiếm con trai Phạm Hương lúc mới sinh-3
Ngoại hình phổng phao của bé Maximus.

Maximus là con trai đầu lòng của người đẹp Hải Phòng. Cậu bé chào đời vào cuối năm 2018, nhưng phải 1 năm sau Phạm Hương mới chính thức xác nhận có con sau nhiều đồn đoán.

Phạm Hương và quý tử đang sinh sống tại California, Mỹ. Dù đã rời showbiz Việt từ lâu nhưng đời tư của Phạm Hương và con trai vẫn nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Sinh ra trong nhung lụa, Maximus được nhận định là cậu bé "ngậm thìa vàng", "có số hưởng". Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thường xuyên đăng ảnh Maximus lên mạng xã hội, nhưng tuyệt nhiên không hé lộ danh tính cha đứa trẻ.

Ảnh hiếm con trai Phạm Hương lúc mới sinh-4Ảnh hiếm con trai Phạm Hương lúc mới sinh-5Ảnh hiếm con trai Phạm Hương lúc mới sinh-6Ảnh hiếm con trai Phạm Hương lúc mới sinh-7
Một số hình ảnh Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bên con trai.

Roger
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-con-trai-pham-huong-luc-moi-sinh-n-260728.html

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Showbiz Việt Phạm Hương

Tin tức mới nhất