Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ 'best face'

Ít ai biết Hoàng Oanh từng tham dự cuộc thi Miss Sport 2012, nơi Lại Hương Thảo đăng quang.

Hoàng Oanh là diễn viên, MC nổi tiếng của showbiz Việt. Ngoài ra, cô còn được biết đến với danh hiệu Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-1Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-2
Hoàng Oanh đoạt giải Á hậu 1 Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012.

Cũng vì Hoàng Oanh thành công tại cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 với giải Á hậu 1, nên không nhiều người để ý cô cũng từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp khác cùng năm.

Được nhắc tới chính là Miss Sport - Hoa khôi Thể thao 2012, diễn ra trước Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 vài tháng.

Mới đây, Hoàng Oanh "đào mộ" bức ảnh hiếm của cô khi tham gia sân chơi nhan sắc này. Trong ảnh, nữ MC diện trang phục thể thao năng động, gương mặt khả ái, duyên dáng.

Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-3
Hoàng Oanh với bức ảnh "mặt xinh - dáng chuẩn" từ 10 năm trước.

Tại cuộc thi Hoa khôi Thể thao 2012, Hoàng Oanh chưa phải ứng viên hàng đầu cho vương miện. Đăng quang năm ấy là người đẹp Lại Hương Thảo.

Tuy nhiên, nữ MC cũng chứng tỏ được nhan sắc "không phải dạng vừa" của mình, khi giành được giải phụ "Hoa khôi có gương mặt khả ái", hay còn gọi "best face" theo ngôn ngữ hiện đại.

Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-4
Hoàng Oanh thắng giải "gương mặt khả ái" tại Miss Sport 2012.

Ngắm nhìn những bức ảnh cũ, nhiều người cũng cho rằng Hoàng Oanh của 10 năm trước và hiện tại gần như không có sự thay đổi, nhan sắc "bền vững" theo thời gian.

Hiện tại, Hoàng Oanh đang là mẹ đơn thân sau cuộc hôn nhân dang dở. Dù đã ngoài 30 và qua sinh nở, nữ MC vẫn giữ được ngoại hình xinh đẹp, vóc dáng gọn gàng, gợi cảm.

Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-5Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-6Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-7Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-8
Hoàng Oanh mặn mà theo thời gian.

Ảnh hiếm Hoàng Oanh thời thi hoa hậu, không hổ best face-9
Nữ MC bên quý tử lai.

Ann
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-hoang-oanh-thoi-thi-hoa-hau-khong-ho-best-face-n-325790.html

MC Hoàng Oanh Showbiz Việt

Tin tức mới nhất