Ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ em trai

Hôn lễ của em trai Kim Tae Hee - Lee Wan với tay golf chuyên nghiệp Lee Bo Mi đã diễn ra vào tối 28/12.

Tối 28/12, hôn lễ giữa nam diễn viên Lee Wan - em trai Kim Tae Hee và tay golf chuyên nghiệp Lee Bo Mi đã diễn ra trong không gian riêng tư tại Seoul, Hàn Quốc. Đây cũng là một trong những sự kiện hiếm hoi có sự tham gia của hai vợ chồng ngôi sao nổi tiếng Kim Tae Hee và Bi Rain.

Cả Kim Tae Hee lẫn ông xã đều lựa chọn trang phục giản dị trong ngày trọng đại của em trai. Trong khi Bi Rain diện bộ vest màu xanh đơn giản thì Kim Tae Hee mặc trang phục truyền thống. Vì hôn lễ được diễn ra kín đáo, chỉ có bạn bè và người thân nên có rất ít hình ảnh được tiết lộ.

Ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ em trai-1
Kim Tae Hee và Bi Rain

Ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ em trai-2
Hôn lễ của em trai Kim Tae Hee tổ chức riêng tư, giản dị

Lee Wan sinh năm 1984, có tên thật là Kim Hyung Soo. Dù cũng từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như Nấc thang lên thiên đườngTình yêu ngọt ngào, Cô nàng ngổ ngáo..., song Lee Wan vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng trong lòng khán giả. 

Trong khi đó, bà xã Lee Wan là vận động viên golf nổi tiếng tại Hàn Quốc, cô kém chồng 4 tuổi và sở hữu nhan sắc xinh đẹp, ngọt ngào. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò từ đầu năm 2018 nhờ chung sở thích chơi golf. 

Ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ em trai-3
Ảnh cưới của Lee Wan và bạn gái 

Ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ em trai-4Ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ em trai-5

Ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ em trai-6

Trước đó, Kim Tae Hee và Bi Rain cũng có một đám cưới vô cùng giản dị vào tháng 1/2017. Sau kết hôn, cô và ông xã Bi Rain khá kín tiếng trong chuyện tình cảm, gần như không xuất hiện cùng nhau.

Kim Tae Hee cũng tạm nghỉ 2 năm để tập trung chăm sóc gia đình. Tháng 9 vừa qua, Kim Tae Hee đã hạ sinh thành công em bé thứ hai. Sau khi sinh, người đẹp Chuyện tình Havard quyết định trở lại làng giải trí với bộ phim truyền hình Hi bye mama, dự kiến lên sóng vào 2/2020. 

Ảnh hiếm hoi của Bi Rain và Kim Tae Hee trong hôn lễ em trai-7
Kim Tae Hee trong buổi đọc kịch bản "Hi bye mama"

Vân Chi
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hiem-hoi-cua-bi-rain-va-kim-tae-hee-trong-hon-le-em-trai-n-206887.html

Lee Wan bi rain Kim Tae Hee

Tin tức mới nhất