Ảnh hiếm Thủy Tiên thời kém tiếng, xin chụp cùng Ngọc Châu

Ngọc Châu khi ấy đã là người mẫu có tiếng, trong khi Thủy Tiên là cô gái "vô danh".

Mới đây, Á hậu Thủy Tiên chia sẻ loạt ảnh gây chú ý trên mạng xã hội. Những hình ảnh này có từ 5 năm trước, thời điểm Thủy Tiên còn là một cô gái bình thường, có cơ hội gặp gỡ và xin chụp hình với Ngọc Châu.

Ngọc Châu khi ấy đã là một người mẫu có tiếng, được biết đến nhiều với giải thưởng Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016.

Gợi lại quá khứ với đàn chị, Thủy Tiên tỏ ra hào hứng: "Thời gian trôi qua nhanh, kỷ niệm xưa giờ ai nhớ về. Từ 2018 là 5 năm rồi đó chị. Lâu lâu xem lại hình cũ có nhiều phát hiện chấn động ghê".

Ảnh hiếm Thủy Tiên thời kém tiếng, xin chụp cùng Ngọc Châu-1
Thủy Tiên thời còn là cô gái vô danh, xin chụp hình cùng Ngọc Châu.

Ảnh hiếm Thủy Tiên thời kém tiếng, xin chụp cùng Ngọc Châu-2
Hình ảnh chụp vào năm 2018, được cho là trong quá trình Thủy Tiên thi Hoa khôi Đại học Ngoại thương.

Được biết sau cuộc gặp gỡ Ngọc Châu ít tháng, Thủy Tiên ghi danh Hoa hậu Việt Nam 2018, lọt vào top 10 chung cuộc. Ngọc Châu cũng có bước tiến mới trong sự nghiệp khi đăng quang Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018.

Cho tới năm 2022, Ngọc Châu và Thủy Tiên có cuộc hội ngộ bất ngờ khi cùng tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Cả hai đều được xem là ứng viên sáng giá tại sân chơi này. Cuối cùng, Ngọc Châu đăng quang ngôi vị cao nhất, trong khi Thủy Tiên giành được ngôi vị Á hậu 2.

Ảnh hiếm Thủy Tiên thời kém tiếng, xin chụp cùng Ngọc Châu-3Ảnh hiếm Thủy Tiên thời kém tiếng, xin chụp cùng Ngọc Châu-4
Thủy Tiên từ cô gái vô danh đã có thể đứng "ngang hàng" với Ngọc Châu.

Ảnh hiếm Thủy Tiên thời kém tiếng, xin chụp cùng Ngọc Châu-5Ảnh hiếm Thủy Tiên thời kém tiếng, xin chụp cùng Ngọc Châu-6
Cặp mỹ nhân có mối quan hệ tốt đẹp.

Vừa qua, Ngọc Châu đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2022, song không may mắn tại đấu trường hoa hậu khốc liệt.

Về phía Thủy Tiên, nhiều khán giả cũng hy vọng cô có cơ hội "xuất khẩu", đến với một sân chơi sắc đẹp quốc tế nào đó.

Wu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/anh-hiem-thuy-tien-thoi-kem-tieng-xin-chup-cung-ngoc-chau-n-335679.html

Huỳnh Phạm Thủy Tiên Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Ngọc Châu

Tin tức mới nhất