Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện

Ảnh Hoài Linh dự sự kiện trong thời gian cách ly xạ trị đã biến mất

Sau khi bị cộng đồng mạng khui, loạt ảnh Hoài Linh dự sự kiện ngày 24/10/2020 trên fanpage cửa hàng đã "không cánh mà bay".

Ngày 5/6, nghệ sĩ Hoài Linh tung clip dài gần 50 phút, giải trình ồn ào từ thiện miền Trung.

Trong clip, nam nghệ sĩ cũng gửi lời xin lỗi tới khán giả và tiết lộ lý do của sự chậm trễ trong việc giải ngân số tiền hơn 13 tỷ đồng. 

Ảnh Hoài Linh dự sự kiện trong thời gian cách ly xạ trị đã biến mất-1
Hoài Linh giải trình ồn ào từ thiện.

Trong clip, Hoài Linh tiết lộ: "Ngày 19/10/2020, tôi vào trong bệnh viện để xạ trị. Từ ngày 20/10/2020, tôi về nhà và bắt đầu cách ly. Trong lịch trình cách ly của tôi về xạ trị là 15 ngày, tôi nằm ở trong phòng suốt thôi, chỉ khi nào không có ai thì tôi mới ra, sợ ảnh hưởng tới sức khỏe mọi người. Vì tôi uống thuốc i-ốt 131 thì cần phải cách xa mọi người, không được gần".

Phát ngôn của danh hài lập tức bị nghi "giấu đầu hở đuôi". Theo đó, dân mạng tìm ra loạt ảnh Hoài Linh đi dự khai trương một cửa hàng vào 24/10/2020 - trong thời gian tự cách ly tại nhà.

Ảnh Hoài Linh dự sự kiện trong thời gian cách ly xạ trị đã biến mất-2Ảnh Hoài Linh dự sự kiện trong thời gian cách ly xạ trị đã biến mất-3
Hình ảnh Hoài Linh dự sự kiện của cửa hàng T.A.D. Loạt ảnh được đăng trên fanpage của đơn vị này.

Đáng chú ý, sau khi bị cộng đồng mạng khui ra, loạt ảnh Hoài Linh dự sự kiện ngày 24/10/2020 trên fanpage cửa hàng T.A.D đã "không cánh mà bay".

Nhiều ý kiến cho rằng, cửa hàng này muốn "tẩy trắng" cho danh hài nên đã xóa hình ảnh trên fanpage. 

Tuy nhiên đến sáng 6/6, fanpage T.A.D đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Theo đó, cửa hàng này bày tỏ sự bức xúc khi loạt ảnh bị phía nào đó xóa khỏi fanpage dù họ không có động thái can thiệp.

"Nếu Facebook Việt Nam can thiệp sâu và tự xóa hình trên trang của công ty, thì công ty sẽ kiện như thế nào nhỉ?", fanpage T.A.D viết. 

Dù không "chỉ mặt điểm tên" hay đề cập bất cứ sự việc nào, song dân mạng cho rằng phía T.A.D đang muốn nói tới hình ảnh Hoài Linh và minh oan cho mình giữa nghi vấn tự xóa ảnh giúp danh hài "tẩy trắng".

Cũng có nhiều ý kiến hoài nghi hình ảnh Hoài Linh dự sự kiện ngày 24/10/2020 biến mất là do có sự can thiệp phía ê-kíp danh hài. 

Tuy nhiên, tất cả chỉ là tin đồn chưa được xác thực.

Ảnh Hoài Linh dự sự kiện trong thời gian cách ly xạ trị đã biến mất-4
Phía cửa hàng T.A.D bức xúc khi hình ảnh trên fanpage "không cánh mà bay".

Ảnh Hoài Linh dự sự kiện trong thời gian cách ly xạ trị đã biến mất-5
Ảnh Hoài Linh dự sự kiện trong thời gian cách ly xạ trị đã biến mất-6Ảnh Hoài Linh dự sự kiện trong thời gian cách ly xạ trị đã biến mất-7
Bình luận trái chiều của dân mạng.

Zoo
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hoai-linh-du-su-kien-trong-thoi-gian-cach-ly-xa-tri-bay-mau-n-264608.html

Hoài Linh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hoài Linh và 14 tỷ tiền từ thiện