Ảnh hot thời 'cách cách' của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích

Những hình ảnh nàng Kim Tỏa bị đám quan sai xé rách quần áo, đánh đập tàn nhẫn đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ "Hoàn Châu cách cách".

Mới đây, một cư dân mạng đã đăng tải những hình ảnh của Phạm Băng Băng khi vào vai Kim Tỏa trong phần 2 Hoàn Châu cách cách.

Đáng chú ý là những hình ảnh này chưa từng xuất hiện trên các trang mạng xã hội cũng như báo chí. Có lẽ vì bộ phim được khởi quay từ rất lâu, cách đây 20 năm nên khó khăn trong việc lưu trữ hình ảnh.

Cảnh quay này diễn ra khi Kim Tỏa bị quân lính áp giải đến nơi lưa đày. Trên đường đi, một tù nhân lớn tuổi xin nước uống nhưng bị quân lính đánh đập tàn tệ đến nỗi ngã gục bên đường. Vì không thể chịu được cảnh tượng bất công này, Kim Tỏa đã lên tiếng cầu cứu.

Ảnh hot thời cách cách của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích-1

Ảnh hot thời cách cách của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích-2

Ảnh hot thời cách cách của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích-3

Nhưng chẳng những không giúp đỡ các tù nhân, đám lính lại còn phát hiện ra trên cổ Kim Tỏa có đeo một chiếc dây chuyền và xông vào cướp lấy. Tin rằng trên người cô còn giấu nhiều thứ đồ giá trị, tên quan sai xông vào xé rách quần áo Kim Tỏa mặc cho nàng khóc lóc, van xin.

Cũng may đúng lúc này, nhóm người Nhĩ Khang, Liễu Thanh và Liễu Hồng đã có mặt kịp thời, cứu thoát Kim Tỏa khỏi bọn người "lòng lang dạ sói".

Ảnh hot thời cách cách của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích-4

Ảnh hot thời cách cách của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích-5

Ảnh hot thời cách cách của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích-6

Ảnh hot thời cách cách của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích-7

Những hình ảnh này ngay lập tức thu hút sự chú ý của các cư dân mạng. Nhiều người để lại bình luận: "Tôi thấy Phạm Băng Băng khi đó rất đẹp. Rất thanh mảnh và có khí chất", "Cảnh cô ấy mặc mỗi cái yếm trên người thực sự rất hấp dẫn người ta", "Tại sao tôi lại không thể nhớ về phân cảnh này nhỉ? Hay tôi đã bỏ lỡ nó?".

Năm 15 tuổi, Phạm Băng Băng được nhận vào học trường minh tinh Hằng Thông Thượng Hải của đạo diễn lão thành Tạ Tấn. Thời gian này, cô cùng nữ diễn viên Lưu Tuyết Hoa đóng chung trong phim truyền hình Nữ Cường Nhân. Lưu Tuyết Hoa tiến cử cô với nhà sản xuất Quỳnh Dao, tham gia vào tác phẩm ăn khách Hoàn Châu cách cách.

Ảnh hot thời cách cách của Phạm Băng Băng bị lục lại khiến dân mạng sôi sục vì phấn khích-8

Ban đầu Phạm Băng Băng vốn được giao cho vai Hạ Tử Vy. Thế nhưng sau đó vai diễn này lại được Quỳnh Dao giao cho Lâm Tâm Như do yêu cầu từ phía nhà sản xuất nên họ Phạm bị đẩy xuống đóng vai Kim Tỏa.

Tức giận vì mất vai chính, người đẹp sinh năm 1981 thường xuyên tỏ thái độ khó chịu mỗi khi có người nhắc đến vai diễn này: "Tôi nói thật, có bốn điều bản thân tôi vô cùng ghét. Trong đó, điều tôi ghét nhất là nhắc về Kim Tỏa. Tôi không nghĩ rằng cái tên Phạm Băng Băng còn dựa hơi vào Kim Tỏa đâu".
 

Trúc An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hot-thoi-cach-cach-cua-pham-bang-bang-bi-luc-lai-khien-dan-mang-soi-suc-vi-phan-khich-n-138028.html

Hoàn Châu Cách Cách Phạm Băng Băng

Tin tức mới nhất