Ảnh HOT trong tuần: Âu yếm ngay trên giường bệnh viện, cặp tình nhân vô duyên 'hết thuốc chữa'

Mặc dù đang nằm trong phòng bệnh viện có 4 bệnh nhân khác nhưng đôi nam nữ trẻ tuổi vẫn âu yếm như thể chốn không người.

Tuần qua, lại thêm một hình ảnh phản cảm khác của đôi trẻ âu yếm thái quá chốn công cộng bị cư dân mạng "ném đá". Những bức ảnh được một tài khoản Facebook chụp lại trong bệnh viện và chia sẻ lên mạng xã hội, kèm dòng chú thích "phòng có 4 bệnh nhân nhưng chúng nó xem như phòng này là của mỗi 2 đứa nó".

2sao.vn | Photobook

Video hàng trăm người dân chen lấn, xô đẩy gắp miếng ăn trong tiệc buffet miễn phí ở Cần Thơ gây bão cộng đồng mạng. Đây chỉ là 1 trong vô vàn hình ảnh xấu xí về ý thức của một bộ phận người Việt Nam khi ăn uống ở nơi công cộng, tranh giành lấy đồ miễn phí hoặc cướp lộc trong các lễ hội.

2sao.vn | Photobook

Sáng 23/6, công an TP Nha Trang đã nổ súng, khống chế thành công một đối tượng ngáo đá trên địa bàn. Sau đó, nghi can đã bị tạm giam để điều tra về hành vi giết người. Sáng sớm cùng ngày, nghi phạm đã dùng dao đâm chết vợ do mâu thuẫn vì thua cá độ bóng đá.

2sao.vn | Photobook

Hình ảnh MC Thu Hằng mặc bikini dẫn chương trình truyền hình K+ về dự đoán tỉ số trận đấu trong vòng loại World Cup gây tranh cãi. Nhiều người "ném đá" trang phục phản cảm này, cho rằng không phù hợp với thuần phong mỹ tục Việt Nam.

2sao.vn | Photobook

Bình Dương: Nghi án cháu ngoại 3 tuổi bị con gái và nhân tình của con bạo hành dã man, bà ngoại kêu cứu cơ quan chức năng vào cuộc. Theo lời kể của bà ngoại bé trai, bà đã nhiều lần chứng kiến con gái cùng người tình đánh đập cháu. Bà muốn mang cháu về nuôi nhưng con gái không đồng ý. Hiện Công an phường An Bình đã thụ lý hồ sơ vụ việc.

2sao.vn | Photobook

Nghi án mẹ kế là giáo viên bạo hành con chồng ở Nghệ An khiến dư luận bàng hoàng. Ngày 17/6, bé trai 12 tuổi được đưa vào viện với nhiều vết thương trên người, tinh thần hoảng loạn. Phía người mẹ kế trần tình do cháu bé hỗn hào nên cô phải đánh để dạy cháu.

2sao.vn | Photobook

Còn tại Vĩnh Long, một bé gái 4 tuổi bị bạn của bố bạo hành đến tử vong gây phẫn nộ. Sự việc xảy ra vào ngày 16/6. Đến ngày 21/6, công an đã tạm giữ hình sự nghi phạm. Bước đầu, nghi can đã thú nhận tội ác, khai rằng do nghe thấy tiếng bé chửi mình nên đã đánh vào miệng bé khiến bé ngã, đập đầu xuống nền gạch gây chấn thương sọ não.

2sao.vn | Photobook

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với bí thư huyện Krông Ana, Đắk Lắk, nữ phó phòng tổ chức của một cơ quan nằm trên địa bàn tỉnh đã chui qua lỗ thông gió để trốn thoát. Tuy nhiên, khi bị phát hiện, người này lại chui lại vào phòng. Sau khi clip lan truyền trên mạng xã hội, người phụ nữ này vẫn giữ im lặng khi phóng viên liên lạc. Phía bí thư huyện trần tình chỉ vào phòng của chị này để hỏi thăm sức khỏe.

2sao.vn | Photobook

Huế: Hình ảnh cụ bà chỉ mặc quần, tay bị trói ở 1 gốc cây khiến dư luận dậy sóng. Khi báo chí vào cuộc, chồng của bà cụ này cho biết vợ bị tâm thần nên ông bảo cháu đưa bà ra xích dưới gốc cây cho mát. Ngày 22/6, cơ quan chức năng cho biết đang chờ kết quả giám định tâm thần của bà này.

2sao.vn | Photobook

Tối 21/6, Trưởng Công an quận Sơn Trà cho biết đã bắt giữ được 2 đối tượng là vợ chồng để điều tra nghi án giết người, phi tang xác. Trước đó, sáng sớm cùng ngày, người dân đã phát hiện một thi thể nổi trên sông, trong tư thế mặt úp xuống nước ở dưới chân cầu Mân Quang. Bước đầu, 2 đối tượng thừa nhận sát hại nạn nhân do nợ nần.

2sao.vn | Photobook

Điều tra vụ bé trai tử vong bất thường sau khi ăn cháo ở một điểm trông giữ trẻ tư nhân tại Chương Mỹ, Hà Nội ngày 20/6. Sau khi xảy ra vụ việc, chủ nhà trẻ đã bỏ trốn khỏi địa bàn. Cơ quan chức năng cho biết trước kia, người chủ này đã mở 1 nhà trẻ tư khác trên địa bàn và bị xử phạt 2 lần rồi đóng cửa do không có giấy phép.

2sao.vn | Photobook

Sáng sơm 21/6, chợ Sóc Sơn, Hà Nội bốc cháy ngùn ngụt, thiêu rụi hơn 1.000m2. May mắn thay không có thiệt hại về người. Lực lượng cứu hỏa đã phải mất tới hơn 2 tiếng đồng hồ mới có thể khống chế đám cháy do trong chợ nhiều đồ dễ bắt lửa.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó, vào khuya ngày 20/6 ở TP HCM, hỏa hoạn xảy ra tại một căn nhà ở quận 5 khiến 1 phụ nữ sinh năm 1957 mắc kẹt. Lực lượng chức năng đã mất 4 giờ mới dập tắt đám cháy và giải cứu bà an toàn.

2sao.vn | Photobook

Công an Hưng Yên vào cuộc điều tra cái chết bất thường của 2 nữ sinh trên địa bàn vào đêm 19/6 tại cầu vượt QL5B đoạn thuộc xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ. Thi thể của 2 nạn nhân có nhiều vết thương lạ. Phía lực lượng chức năng cho biết sẽ trích xuất camera để xác định rõ cái chết của 2 nạn nhân.

2sao.vn | Photobook

Đi thẩm mỹ viện trị sẹo lồi, một phụ nữ phải nhập viện Da liễu Trung ương vì gặp biến chứng thẩm mỹ. Những vết sẹo lồi khi điều trị ở thẩm mỹ bị lõm sâu, biến màu hồng và có nhiều mạch máu. Theo bác sĩ, khả năng bệnh nhân đã bị tiêm một loại corticoid, thuộc nhóm thuốc độc bảng B khi điều trị sẹo ở cơ sở thẩm mỹ.

2sao.vn | Photobook

Nghi bị nhiễm HIV từ người tình, người đàn ông 53 tuổi nhẫn tâm sát hại tình nhân đang mang thai ở Hoàng Mai, Hà Nội. Vụ án mạng xảy ra vào ngày 17/6, sau khi giết hại nhân tình, nghi can vẫn đi ăn sáng như bình thường, sau đó tự ra công an đầu thú.

2sao.vn | Photobook

Ngày 15/6, công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ thanh niên 19 tuổi để điều tra về hành vi giết người. Trước đó, ngày 11/6, nghi phạm livestream cảnh đánh bạn gái cho nhiều bạn bè chứng kiến bất chấp nạn nhân có van xin thế nào. Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng và tử vong sau 4 ngày. Theo công an, nghi phạm có tiền sử bệnh tâm thần.

2sao.vn | Photobook

ảnh hot trong tuần tử vong bất thường vô ý thức bạo hành trẻ em Giết Người