Ảnh HOT trong tuần: Góp gạo thổi cơm chung, 2 người phụ nữ bị 'chồng hờ' sát hại

Chung sống với người yêu như vợ chồng, 2 người phụ nữ bị "chồng hờ" sát hại dã man. Điều này cũng gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh các chị em trước thực trạng sống thử phổ biến trong xã hội hiện đại.

Tối 6/4, lực lượng chức năng đã tiến hành khám nhà nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục cảnh sát Phan Văn Vĩnh tại 199 Hàn Thuyên, phường Vị Hoàng, TP Nam Định; đồng thời bắt tạm giam ông Vĩnh để điều tra về đường dây đánh bạc ngàn tỉ đồng. Ông Vĩnh cũng bị tước danh hiệu Công an nhân dân.

2sao.vn | Photobook

Chiều 6/4, một xế hộp bốc cháy dữ dội trên đèo Đại Ninh, Bình Thuận khiến 5 người, trong đó có 1 trẻ em bị bỏng nặng. Các nạn nhân được đưa đi cấp cứu ngay sau đó.

2sao.vn | Photobook

Một thầy giáo chủ nhiệm ở Quảng Bình bị nam học sinh đâm trọng thương chỉ vì nhắc em này phải đi xóa hình xăm trên cổ. Sau khi gây án, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi địa phương. Thầy giáo được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Sự việc đang tiếp tục được điều tra.

2sao.vn | Photobook

Dư luận rúng động vụ việc em học sinh lớp 3 ở Hải Phòng bị cô giáo phạt bằng cách ép uống nước giặt giẻ lau bảng. Ngày 4/4, Hiệu trưởng trường đã lên tiếng xác nhận với báo chí về việc đưa ra hình thức kỷ luật đối với nữ giáo viên này. Ngày 5/4, trưởng phòng GD-ĐT huyện ra quyết định chấm dứt hợp đồng lao động đối với cô giáo.

2sao.vn | Photobook

Chiều ngày 5/4, Công an quận Thủ Đức , TP HCM đã bắt tạm giam một người đàn ông 34 tuổi (quê Tiền Giang) để điều tra vụ án mạng liên quan tới một phụ nữ 30 tuổi bị sát hại tại phòng trọ trên địa bàn quận. Tại cơ quan công an, nghi phạm đã thừa nhận hành vi giết người. Nghi can và nạn nhân là người yêu, đã có thời gian sinh sống với nhau như vợ chồng nhưng không đăng ký kết hôn. Bước đầu khai nhận, nghi phạm nói lý do là vì ghen tuông và oán hận do "vợ hờ" bỏ nhà đi.

2sao.vn | Photobook

Còn tại Gia Lai ngày 1/4 cũng xảy ra vụ án mạng đau lòng: Góp gạo thổi cơm chung, cô gái 18 tuổi bị "chồng hờ" bắn tử vong. Theo lời kể của hàng xóm, chiều 1/4 họ nghe thấy tiếng súng phát ra từ phòng trọ của 2 người. Khi chạy đến xem thì phát hiện nạn nhân nằm trên vũng máu. Mặc dù đã được đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân không qua khỏi. Nghi phạm sau khi bắn người yêu đã bỏ trốn, đến ngày 2/4 thì ra cơ quan công an đầu thú.

2sao.vn | Photobook

Khoảng 2h sáng ngày 4/4 xảy ra vụ cháy lớn ở kho bông sợ tại công ty TNHH Texhong Ngân Long, Móng Cái, Quảng Ninh. Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã phải huy động 5 xe cứu hỏa, 100 lính PCCC để dập tắt lửa. Khoảng 7h sáng, ngọn lửa mới được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng toàn bộ phân xưởng số 4 bị thiêu rụi hoàn toàn.

2sao.vn | Photobook

Tuần qua, hàng loạt kênh truyền hình đặc sắc của nước ngoài như HBO, Cinemax, AXN, Disney,... biến mất khỏi VTVCab và được thay bằng các kênh mới lạ hoắc gây hoang mang dư luận. Nhiều người bức xúc với VTVCab vì cắt kênh không thông báo trước. Liên quan đến sự việc, ngày 4/4, Bộ Công Thương đã yêu cầu VTVCab báo cáo, trong trường hợp có sai phạm sẽ bị xử lý theo quy định pháp luật.

2sao.vn | Photobook

Hà Tĩnh: Vợ "cố thủ" trong xế hộp với người đàn ông hàng xóm ở đoạn đê vắng vẻ suốt 1h đồng hồ, chồng gọi công an đến giải quyết. Gần nửa đêm ngày 2/4, 2 người được đưa về trụ sở công an nhưng tiếp tục cố thủ trong xe không chịu ra đến gần 3h sáng hôm sau. Theo lời kể của người chồng, ông đã nghi vợ có mối quan hệ ngoài luồng từ năm 2018. Vợ ông từng tuyên bố sẵn sàng ký vào đơn ly hôn.

2sao.vn | Photobook

Chiều 3/4 xảy ra 2 tai nạn liên hoàn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây, TP HCM khiến 4 người bị thương đã được đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Nguyên nhân ban đầu được xác định do người dân tại khu vực trên tiến hành đốt cỏ bên ngoài hành lang an toàn giao thông đường cao tốc, tạo nên đám khói rất lớn cộng thêm hướng gió làm giảm tầm nhìn của các phương tiện, dẫn tới tai nạn.

2sao.vn | Photobook

Clip ba thanh niên leo lên nóc nhà 38 tầng ở TP HCM, quay video và chụp ảnh selfie gây bão mạng. Trần tình với báo chí, một trong 3 thanh niên nói rằng sau khi sự việc xảy ra, họ đã làm việc với công an và đại diện chủ đầu tư tòa nhà. Video trên mạng xã hội của anh cũng đã được gỡ.

2sao.vn | Photobook

Nhân viên y tế tắc trách, cấp nhầm thuốc dưỡng thai thành thuốc phá thai cho 3 thai phụ ở Tiền Giang, dẫn đến một thai nhi chết trong bụng mẹ. Sự việc xảy ra từ tháng 3/2018, nhưng đến đầu tháng 4, Giám đốc Sở Y tế Tiền Giang mới thông tin với báo chí đã chỉ đạo Trung tâm y tế huyện Tân Phước - nơi xảy ra sự việc họp hội đồng kỷ luật xem xét, xử lý sai phạm. Trước đó, giám đốc Trung tâm y tế này lại đổ lỗi cho phần mềm VNPT không cập nhật dẫn việc cấp nhầm thuốc.

2sao.vn | Photobook

Clip nam thanh niên nhảy xuống sông cứu một cô gái nhảy cầu tự tự ở Thanh Hóa gây sốt mạng xã hội. Sự việc xảy ra vào chiều tối ngày 2/4. Mặc dù báo chí đã liên hệ với "anh hùng" này, nhưng nam thanh niên từ chối tiết lộ thêm thông tin cá nhân bởi không muốn gây chú ý. Nhân đây, anh cũng mong cô gái mình vừa cứu vớt sống có ích cho cộng đồng.

2sao.vn | Photobook

VTVcab ảnh hot trong tuần bạo hành trẻ em tai nạn giao thông bạo lực học đường Giết Người