Ảnh HOT trong tuần: Thang máy hỏng kẹp cổ nam thanh niên; cháy chung cư 13 người chết thảm

Chỉ trong tuần qua, 3 vụ cháy nổ nghiêm trọng xảy ra ở TP HCM và Nghệ An khiến nhiều người thương vong. Một thanh niên nguy kịch vì thang máy gặp sự cố.

Cháy kinh hoàng xảy ra ở chung cư cao cấp Carina Plaza (quận 8, TP HCM) đêm 22/3 khiến 13 người tử vong và hàng chục người bị thương. Vụ hỏa hoạn xuất phát từ tầng hầm để xe của Block A. Trưa hôm sau 23/3, một đám cháy khác lại bùng lên ở Block B do máy phát hoạt động quá công suất nên phát nổ. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ cháy.

2sao.vn | Photobook

Trong khi đó tại Nghệ An, khoảng 8h sáng ngày 23/3 xảy ra vụ cháy lớn tại một siêu thị điện máy ở Tương Dương thiêu rụi nhiều thiết bị điện. Lực lượng cứu hỏa phải mất cả tiếng để dập lửa. Nguyên nhân vụ hỏa hoạn đang được điều tra.

2sao.vn | Photobook

TP HCM: Khoảng 8h30 sáng 22/3 xảy ra vụ tai nạn thang máy kinh hoàng khiến một thanh niên bị kẹt cổ giữa thang máy với sàn nhà. Khi người dân phát hiện đã báo ngay cho lực lượng chức năng đến hiện trường tiến hành giải cứu. Gần 11h cùng ngày, nạn nhân mới được đưa ra khỏi thang máy trong tình trạng bị thương nặng ở phần cổ. Ngay sau đó, nạn nhân được đưa vào bệnh viện Nguyễn Trãi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

2sao.vn | Photobook

Ngày 22/3, công an Thanh Hóa chính thức bác tin đồn trên mạng xã hội tố cáo ông Đỗ Trọng Hưng, Phó bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thanh Hóa có "bồ nhí". Trước đó, ngày 19/3, tài khoản Facebook có tên "Sơn Thai" đăng thông tin và hình ảnh liên quan đến ông Hưng và nhân tình. Phía người phụ nữ được cho là nhân tình ông Hưng cũng nói rằng cô bị vu khống.

2sao.vn | Photobook

Ngày 22/3, lãnh đạo trường mầm non Hoa Hồng ở TP Vũng Tàu thông tin đã ra quyết định cho nghỉ việc 2 giáo viên có hành vi dùng chân đạp vào trẻ trong giờ nghỉ trưa. Sự việc xảy ra ngày 15/3 vừa qua, được camera trong lớp ghi lại và phụ huynh của bé đã phản ánh tới nhà trường.

2sao.vn | Photobook

Clip xe tải chở voi chạy băng băng trên quốc lộ 1A đoạn qua Hà Tĩnh gây bão mạng xã hội ngày 21/3. Đội trưởng đội CSGT phía Nam, Phòng Cảnh sát giao thông Công an Hà Tĩnh cho biết sự việc xảy ra vào sáng 20/3, con voi này của một đoàn xiếc và có quản tượng đi cùng có đủ giấy phép nên công an không xử phạt.

2sao.vn | Photobook

Chiều 20/3, Người dân Hà Giang tá hỏa phát hiện 3 người trong 1 gia đình (vợ chồng và con nhỏ 9 tháng tuổi) tử vong trong xe Mercedes đỗ bên vệ đường tại thôn Hạ Thành. Công an đang điều tra nguyên nhân cái chết của 3 người. Theo ông Phạm Ngọc Ba, Tổ trưởng tổ dân phố nơi vợ chồng nạn nhân sinh sống, trước khi xảy ra sự việc thì người vợ đã nộp đơn xin ly hôn.

2sao.vn | Photobook

Ngày 20/3, đại diện Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an Thành phố Hà Nội cho biết đang tiến hành xác minh, điều tra để làm rõ vụ việc một bé trai 13 tuổi ở Mỹ Đức khai bị những kẻ lạ chích ma túy vào tay, tiếp đó còn bị lạm dụng tình dục em. Theo lời kể của nạn nhân, vụ việc xảy ra vào chiều 16/3. Chiều ngày 17/3, nạn nhân được cha mẹ tìm thấy trong tình trạng lơ mơ, mệt mỏi. Hai người đưa em vào viện kiểm tra thì kết quả xét nghiệm cho thấy Phương dương tính với chất Morphin.

2sao.vn | Photobook

Ngày 20/3, 3 học sinh lớp 12A12, Trường THPT Trần Nhân Tông nhập viện cấp cứu do bị mảng vữa trần rơi xuống trong giờ học. Lãnh đạo trường cho biết, khu vực xảy ra sập là một mảng trần kèm theo bóng điện. Thời điểm xảy ra vụ việc các học sinh đang học. Đến chiều cùng ngày, nhà trường tổ chức thi 8 tuần kì 2 cho các học sinh.

2sao.vn | Photobook

Rạng sáng 19/3, 50 trinh sát Công an quận Lê Chân, Hải Phòng đột kích quán karaoke Ruby bắt quả tang hơn 40 khách đang quay cuồng trong tiếng nhạc chát và thu giữ nhiều tang vật nghi ma túy. Trước đó, năm 2016 và 2017, quán Ruby đã bị lực lượng chức năng kiểm tra đột xuất nhiều lần và bắt giữ cả trăm dân chơi đang "bay lắc".

2sao.vn | Photobook

Đêm 19/3 xảy ra vụ nổ kinh hoàng tại nhà hàng lẩu nướng ở Nghệ An khiến toàn bộ cửa kính, cửa sổ của dãy nhà 2 tầng bị nổ tung, khói bốc cao nghi ngút và giao thông qua đoạn đường này bị ách tắc kéo dài. Thông tin ban đầu cho biết vụ nổ xuất phát từ gian nhà chứa gas ở phía sau nhà hàng. Lúc xảy ra nổ có 4 bình gas đang đấu nối trực tiếp để phục vụ cho việc kinh doanh lẩu nướng.

2sao.vn | Photobook

Chiều 18/3 xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng giữa một xe khách và xe cứu hỏa trên cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ khiến 1 chiến sĩ PCCC tử vong và 10 người bị thương. Vào thời điểm xảy ra tai nạn, xe khách giường nằm đang lưu thông trên cao tốc hướng từ Hà Nam về Hà Nội. Khi tới km 193, xe khách bất ngờ đấu đầu xe cứu hỏa chạy ngược chiều. Sau vụ tai nạn, dư luận dấy lên nhiều ý kiến trái chiều về việc lưu thông của phương tiện ưu tiên. Ngày 22/3, Đại tá CSGT Trần Sơn cho rằng cần khởi tố vụ án để điều tra rõ về vụ tai nạn.

2sao.vn | Photobook

cháy chung cư tai nạn thang máy ảnh hot trong tuần bạo hành trẻ em tai nạn giao thông