Anh hùng cũng sợ độ cao: Chưa cứu người đỏ như vang, cứu được rồi vàng như nghệ

Thấy đứa bé mắc kẹt tại tầng 6 chung cư, bằng "siêu năng lực" nào đó, người đàn ông leo thẳng lên cứu người. Nhưng kết quả sau đó không thể hài hước hơn.

Vào ngày 1/7, khi đang đi ăn cùng bạn bè, anh Giáp nhìn thấy đứa bé 3 tuổi bị mắc kẹt trong lưới chống trộm ở ban công tầng 6. Không tránh khỏi sự hiếu kỳ khi thấy nhiều người tập trung ở ngoài, anh Giáp cũng lon ton chạy ra “hóng hớt”.

Anh hùng cũng sợ độ cao: Chưa cứu người đỏ như vang, cứu được rồi vàng như nghệ-1

Trong tình thế éo le, như có một sự thôi thúc nào đó đẩy cơ thể anh Giáp xông lên trước, lao thẳng đến chân tòa nhà và leo thoăn thoắt lên để giải cứu đứa bé.

Khi trèo tới nơi, anh Giáp đẩy đứa bé vào nhà an toàn. Tuy nhiên, lúc này chính anh lại bị mắc kẹt trên đó, không dám leo xuống vì sợ. Có lẽ khi làm xong điều quan trọng, anh nhìn xuống mới thấy mình đang lơ lửng, bất giác chợt nhớ ra mình lâu nay mắc chứng sợ độ cao. 

Mặc cho mọi người ở dưới tiếng vỗ tay tán thưởng không ngớt, ai cũng mong chờ người hùng xuống để ôm vai ủng hộ nhưng đợi mãi cũng chỉ có tiếng nói vọng:

- Gọi... gọi cứu hỏa cứu tôi với, tôi sợ độ cao!

Mọi người ai nấy đều cười nắc nẻ trước pha tấu hài “vô tình” này của người hùng. Người dân hối nhau khiêng giường đệm ra “hứng” phòng khi không may vì choáng mà anh lỡ rớt xuống. Sau cùng, lính cứu hỏa cũng đưa anh xuống tụ họp cùng mọi người an toàn.

Anh hùng cũng sợ độ cao: Chưa cứu người đỏ như vang, cứu được rồi vàng như nghệ-2

Anh hùng cũng sợ độ cao: Chưa cứu người đỏ như vang, cứu được rồi vàng như nghệ-3

Trả lời phỏng vấn, anh Giáp nói hành động đó của mình là hoàn toàn tự nguyện chứ không có ai đẩy cả. “Khi nhìn thấy đứa trẻ bị mắc kẹt ở đó, tôi đã trèo lên mà không suy nghĩ gì”, anh Giáp nói.

Sau khi sự việc được chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút rất nhiều người và lượt bình luận. Đa số đều khen anh chàng này vừa dũng cảm vừa vô cùng đáng yêu.

Hiếu Thảo
Theo Vietnamnet 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-hung-so-do-cao-cuu-nguoi-xong-so-khong-dam-xuong-n-228062.html

cứu người siêu anh hùng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao