Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý

Loạt ảnh ghi lại sắc vóc gợi cảm thời trẻ của Jeon Ji Hyun được lan truyền trên mạng và nhận nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý-1

Gần đây, loạt ảnh chụp Jeon Ji Hyun ở độ tuổi 20 đã được lan truyền rộng rãi trên mạng. Đây là khoảnh khắc nữ diễn viên quay quảng cáo trên phố vào khoảng đầu thập niên 2000. Người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với sắc vóc nổi bật thời trẻ của minh tinh 39 tuổi.

Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý-2

Trong loạt ảnh quá khứ, Jeon Ji Hyun mặc áo trễ vai màu trắng và quần cạp trễ, khoe thân hình thon gọn, gợi cảm. Nhiều người nhận xét ngoại hình của minh tinh Vì sao đưa anh tới hầu như không thay đổi trong gần 20 năm qua.

\Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý-3Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý-4

Jeon Ji Hyun sinh năm 1981, khởi nghiệp bằng nghề người mẫu. Cô bắt đầu lấn sân diễn xuất vào năm 1999 trong bộ phim Valentine trắng và trở thành ngôi sao mới của điện ảnh với vai diễn trong Người tình không chân dungNăm 2001, khi vừa tròn 20 tuổi, vai diễn trong Cô nàng ngổ ngáo đã giúp Jeon Ji Hyun vang danh khắp châu Á.

Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý-5

Với thành công của Cô nàng ngổ ngáo, Jeon Ji Hyun được tôn vinh là "tình đầu quốc dân" thế hệ mới của Hàn, sau Im Ye Jin, Lee Mi Yeon và Shim Eun Ha. Thời điểm đó, nữ diễn viên được coi là hình mẫu người yêu lý tưởng của mọi đàn ông Hàn Quốc.

Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý-6

Khi mới khởi nghiệp, Jeon Ji Hyun sở hữu vẻ đẹp trong sáng, mong manh, khiến nhiều người muốn bảo vệ. Suốt nhiều năm, cô luôn trung thành với mái tóc dài màu đen. Điều này cũng góp phần không nhỏ tạo nên hình tượng "tình đầu quốc dân" của Jeon Ji Hyun.

Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý-7

Từ giai đoạn khởi nghiệp tới nay, Jeon Ji Hyun luôn có mặt trong danh sách minh tinh đẹp nhất ngành giải trí. Từ hình ảnh ngây thơ, trong sáng ban đầu, nữ diễn viên dần chuyển sang hình tượng mặn mà, quyến rũ. Người hâm mộ nhận xét càng trưởng thành, cô càng toát lên thần thái sang trọng.

Ảnh Jeon Ji Hyun năm 20 tuổi gây chú ý-8

Không chỉ xinh đẹp, Jeon Ji Hyun còn sở hữu tài năng diễn xuất nổi bật. Kỹ năng nhập vai của nữ diễn viên sinh năm 1981 được giới chuyên môn đánh giá cao. Cô từng nhiều lần giành được danh hiệu Nữ diễn viên xuất sắc tại các lễ trao giải danh giá như Grand Bell Awards, Korean Association of Film Critics Awards...

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-jeon-ji-hyun-nam-20-tuoi-gay-chu-y-post1055163.html

Jeon Ji Hyun

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao