Ảnh khó chối Leonardo DiCaprio hẹn hò Gigi Hadid ở New York

Cặp đôi cùng nhau tham gia một buổi tiệc riêng tư của bạn thân Leonardo DiCaprio sau Tuần lễ thời trang New York.

Leonardo DiCaprio được bắt gặp có những cử chỉ thân thiết với Gigi Hadid tại một bữa tiệc ở New York vào ngày 13 tháng 9. 

Đây là lần đầu tiên nam diễn viên 47 tuổi có ảnh chụp chung với siêu mẫu 27 tuổi kể từ khi hai người vướng tin đồn hẹn hò.

Truyền thông khẳng định đây là lần đầu tiên Leo hẹn hò với một người phụ nữ trên 25 tuổi, bản thân Gigi cũng đã có con gái riêng với ca sĩ nổi tiếng Zayn (One Direction). 

Ảnh khó chối Leonardo DiCaprio hẹn hò Gigi Hadid ở New York-1

Các bức ảnh được chụp trong một bữa tiệc riêng tư được tổ chức bởi bạn bè của Leo là Richie Akiva và Darren Dzienciol tại khu Soho thuộc Manhattan. Nam diễn viên mặc áo sơ mi ngắn tay màu đen và đội mũ lưỡi trai đen. 

Ảnh khó chối Leonardo DiCaprio hẹn hò Gigi Hadid ở New York-2

Trong khi đó Gigi mặc chiếc áo crop trắng cùng quần jean rộng. Paparazzi cho biết hai người thường xuyên dựa sát vào nhau để nói chuyện do buổi tiệc khá ồn ào. Một nguồn tin thân cận với Leo tiết lộ với tờ Page Six rằng hai ngôi sao muốn mối quan hệ của mình phát triển từ tốn. 

Ảnh khó chối Leonardo DiCaprio hẹn hò Gigi Hadid ở New York-3

Nguồn tin cũng cho biết cặp đôi thường xuyên đi hẹn hò riêng, đồng thời cũng không ngại gặp gỡ bạn bè. 

Trang E!News thì lại đưa tin rằng cả Leo và Gigi đều thoải mái trong mối quan hệ hiện tại và chưa sẵn sàng tiến đến giai đoạn nghiêm túc hơn. 

Bữa tiệc mà Gigi và Leo tham gia được cho là diễn ra ngay sau Tuần lễ thời trang New York và có nhiều người nổi tiếng tham dự như Venus Williams, Irina Shayk, Carmelo Anthony và Ben Simmons.

Chuyện hẹn hò của Leonardo DiCaprio đặc biệt được báo giới quan tâm trong thời gian gần đây, nhất là khi anh vừa chia tay bạn gái 4 năm Camila Morrone. Nữ diễn viên của Daisy Jones And The Six đã bước sang tuổi 25 vào tháng 6 và cặp đôi được cho là đã chia tay trước thời điểm này. 

Ảnh khó chối Leonardo DiCaprio hẹn hò Gigi Hadid ở New York-4
Leonardo DiCaprio và Camila Morrone

Sự việc dẫn đến nhiều trò đùa trên mạng xã hội rằng sao nam Titanic không bao giờ quen bạn gái trên 25 tuổi.

Truyền thông phương Tây cho biết Leo không yêu phụ nữ trên 25 tuổi vì anh ngại tiến đến hôn nhân. Anh cho rằng phụ nữ trên 25 tuổi thường muốn có mối quan hệ ổn định - điều mà Leo không đem lại được cho họ. 

Ảnh khó chối Leonardo DiCaprio hẹn hò Gigi Hadid ở New York-5
Gigi Hadid và Zayn Malik

Gigi Hadid là siêu mẫu nổi tiếng trong ngành thời trang. Em gái của Bella Hadid từng có một cô con gái tên Khai (sinh năm 2020) với tình cũ Zayn Malik, 29 tuổi. Cặp đôi đã chia tay vào tháng 10 năm ngoái sau khi thành viên One Direction xung đột với mẹ Gigi - Yolanda Hadid.

Như Quỳnh
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/leonardo-dicaprio-lo-anh-hen-ho-voi-gigi-hadid-o-new-york-n-320521.html

Gigi Hadid Leonardo DiCaprio

Tin tức mới nhất