Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo

Trong một góc ảnh, Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng hết hồn vì mặc như không.

Mới đây, Hồ Ngọc Hà chia sẻ loạt ảnh "tình bể tình" với Kim Lý trên trang cá nhân. Trong ảnh, Kim Lý cõng bạn đời trên phố đêm với biểu cảm vô cùng hạnh phúc. 

Mặc dù đã có hơn 3 năm yêu và 2 con nhỏ, song có thể thấy họ vẫn rất lãng mạn, ngọt ngào như những ngày đầu.

Tuy nhiên trong một góc ảnh, Hồ Ngọc Hà khiến dân mạng "hết hồn" vì mặc như không. Chiếc áo màu da cộng với mái tóc buông xõa khiến một số cư dân mạng tưởng cô đang... bán nude nơi công cộng.

Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-1
Khoảnh khắc Kim Lý cõng Hồ Ngọc Hà cực tình trên phố. Tuy nhiên góc ảnh này dễ khiến người khác tưởng nữ ca sĩ bán nude. "Như không mặc đồ"; "Nhìn qua tưởng bà Hà không mặc áo", cư dân mạng bình luận.

Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-2
Cặp đôi ngọt ngào như thuở mới yêu.

Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-3Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-4Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-5
Hạnh phúc khiến nhiều người không khỏi ghen tỵ.

Kim Lý - Hồ Ngọc Hà là cặp đôi đình đám nhất nhì showbiz Việt. Họ bén duyên năm 2017 qua một lần hợp tác quay MV ca nhạc. 

Cuộc tình trở nên viên mãn khi Hồ Ngọc Hà hạ sinh cho bạn trai cặp thiên thần nhỏ vào đầu tháng 11/2020.

Từ một sao nữ kín tiếng, Hồ Ngọc Hà cởi mở hơn với công chúng về đời tư, con cái. Nữ ca sĩ từng thừa nhận lý do của sự thay đổi nằm ở Kim Lý: "Cũng có thể vì ba tụi con dễ thương nên mẹ không ngần ngại đưa mọi người đi sâu hơn với cuộc sống của gia đình mình".

Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-6Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-7Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-8Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-9Ảnh Kim Lý cõng Hà Hồ: Dân mạng hết hồn vì nữ chính như không mặc áo-10
Những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Kim Lý - Hà Hồ.

Bối Bối
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-kim-ly-cong-ha-ho-dan-mang-tuong-nu-chinh-khong-mac-ao-n-250451.html

Kim Lý Showbiz Việt Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất