Anh lính cứu hỏa cứu cô gái khỏi đám cháy, 3 năm sau cưới như cổ tích

Chẳng ai ngờ được đó là duyện trời định vì 3 năm sau, anh lại một lần nữa được bế cô trong bộ váy cưới xinh đẹp, cầm hoa mỉm cười hạnh phúc.

Mới đây, câu chuyện tình yêu của một chàng lính cứu hỏa đã thu hút được rất nhiều sự chú ý từ phía dư luận vì cái kết đẹp như mơ.

Tháng 2/2018, một vụ hỏa hoạn xảy ra ở thành phố Kim Hoa (Trung Quốc) khiến một cô gái trẻ mắc kẹt, khi lực lượng cứu hỏa chạy đến nơi thì cô gái đã ngất xỉu vì hít phải quá nhiều khói độc. 

Một người lính cứu hỏa tại hiện trường khi đó đã dũng cảm lao vào ngôi nhà và cứu cô gái khỏi đám cháy. Anh còn bế cô chạy 1km tới bệnh viện gần đó để cứu cô khỏi cảnh nguy hiểm ngàn cân treo sợi tóc.

Anh lính cứu hỏa cứu cô gái khỏi đám cháy, 3 năm sau cưới như cổ tích-1

Chẳng ai ngờ được đó là duyện trời định vì 3 năm sau, anh lại một lần nữa được bế cô, nhưng lần này là trong bộ váy cưới xinh đẹp tuyệt vời, cầm hoa mỉm cười hạnh phúc.

Theo đó, cô gái và anh lính cứu hỏa đã hẹn hò ngay sau khi cô gái hồi phục sức khỏe sau vụ cháy năm nào.

Câu chuyện có hậu của cặp đôi khiến cộng đồng mạng vô cùng xúc động. Cặp đôi nhận được rất nhiều lời chúc phúc từ những cư dân mạng hiếu kì.

Theo Nhịp Sống Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/anh-linh-cuu-hoa-giai-cuu-co-gai-khoi-dam-chay-3-nam-sau-to-chuc-dam-cuoi-vien-man-nhu-co-tich-2202245203451453.htm

chuyện tình yêu đẹp câu chuyện tình yêu

Tin tức mới nhất