Ảnh mặc áo lộ nội y 10 năm trước của Lâm Chí Linh gây tranh cãi

Một poster ảnh người mẫu Lâm Chí Linh mặc gợi cảm, khoe vòng một táo bạo được cư dân mạng tìm lại và bàn tán trên mạng xã hội.

Ngày 19/10, Sohu đưa tin trên mạng xã hội mới đây đã lan truyền một tấm áp phích cỡ lớn được chụp cách đây 10 năm của Lâm Chí Linh. Cụ thể, một tài khoản trên mạng xã hội đăng tải bức ảnh này và tiết lộ đã nhìn thấy nó trong nhà vệ sinh của một người bạn. 

Ảnh mặc áo lộ nội y 10 năm trước của Lâm Chí Linh gây tranh cãi-1
Tấm poster được chụp cách đây 10 năm của Lâm Chí Linh.

Trong poster, Lâm Chí Linh gây chú ý khi diện bộ cánh để lộ nội y. Trang phục gợi cảm giúp chân dài xứ Đài khoe được vòng một đầy đặn và lợi thế vóc dáng.

Ngay sau khi được đăng tải, bức ảnh nhanh chóng trở thành chủ đề bàn tán của cư dân mạng.

Phần lớn người hâm mộ cho biết họ không thể nhận ra người trong tấm poster là Lâm Chí Linh vì cô quá khác lạ. Số khác thì lại cảm thấy bất ngờ trước sự táo bạo của nữ siêu mẫu khi còn trẻ.

"Trong ảnh là Lâm Chí Linh thật sao? Tôi nhìn không ra", "Nếu không đọc chú thích bên trái, tôi còn chẳng biết đó là Lâm Chí Linh", "Tôi biết cô ấy theo đuổi phong cách gợi cảm, nhưng không ngờ cách đây 10 năm Lâm Chí Linh đã mặc táo báo như vậy trên tạp chí. Cũng phải nói rằng cách tạo dáng thời đó của cô ấy hơi buồn cười", cư dân mạng bình luận.

Trên thực tế, trong quá khứ, cư dân mạng từng nhiều lần tìm thấy các series ảnh thời mới vào nghề của Lâm Chí Linh. Trong đó, có những bộ ảnh sexy với cách tạo dáng gần giống ảnh khiêu dâm xuất hiện trên các tạp chí dành cho người lớn lúc cô làm việc ở Nhật Bản. 

Ảnh mặc áo lộ nội y 10 năm trước của Lâm Chí Linh gây tranh cãi-2
Sau khi nổi tiếng, Lâm Chí Linh dần đi theo phong cách thanh lịch, gợi cảm một cách chừng mực và được nhiều người yêu mến.

Lâm Chí Linh sinh năm 1974, bước chân vào giới thời trang khi mới ngoài 20 tuổi. Với chiều cao lý tưởng, số đo ba vòng chuẩn cùng gương mặt thanh tú, Lâm Chí Linh sớm lọt mắt xanh các đơn vị tổ chức sự kiện và các thương hiệu thời trang danh tiếng.

Thập niên 2000, cô luôn dẫn đầu danh sách bầu chọn top mẫu phụ nữ lý tưởng của đàn ông Đài Loan. Những năm qua, dù có nhiều gương mặt mới xuất hiện, Lâm Chí Linh vẫn được xem là nữ siêu mẫu hàng đầu xứ Đài. Từ khi vào nghề cho đến nay, cô luôn gắn liền với phong cách gợi cảm. 

Theo Zing


lâm chí linh

Tin tức mới nhất