Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận 'bão like'?

Cư dân mạng ngỡ ngàng: Phải chăng Jang Nara trẻ mãi không già thật sao?

Mới đây, Jang Nara một lần nữa gây chú ý trên mạng xã hội khi khoe ảnh nhan sắc mộc mạc ở tuổi 40. 

Trong ảnh, nữ diễn viên gần như không trang điểm, trang phục và kiểu tóc vô cùng giản dị. Dù vậy, gương mặt cô cũng đủ khiến khán giả choáng ngợp với làn da mịn màng không tì vết, đôi mắt tròn cùng sống mũi cao vút.

Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận bão like?-1
Mặt mộc gây sốt của Jang Nara

Bức ảnh hiện nhận được hơn 120.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận từ cư dân mạng.

Nhiều người nhận xét giọng ca Sweet Dream dường như không hề già đi theo năm tháng. Nhiều nữ diễn viên Hàn thường xuyên được khen trẻ đẹp, nhưng để đạt đến đẳng cấp như Jang Nara thì quả là hiếm có. 

Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận bão like?-2Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận bão like?-3

Jang Nara từng nhiều lần chia sẻ bí quyết giúp duy trì sự trẻ trung trên sóng truyền hình. Đặc biệt phương pháp mát-xa mặt của cô được rất nhiều chị em phụ nữ tin tưởng và học theo.

Jang Nara cũng cho biết cô không lạm dụng nhiều việc trang điểm mà thường xuyên để mặt mộc, giúp da "dễ thở" hơn.

Khi tham gia bộ phim mới đây là Bất Động Sản Trừ Tà, Jang Nara thường trang điểm đậm để tạo cảm giác già dặn, chín chắn hơn cho nhân vật. 

Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận bão like?-4Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận bão like?-5Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận bão like?-6Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận bão like?-7Ảnh mặt mộc Jang Nara có gì hot mà nhận bão like?-8
Hình ảnh Jang Nara trong phim mới nhất

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-mat-moc-jang-nara-co-gi-hot-ma-nhan-bao-like-n-268529.html

Jang Na Ra Sao Hàn

Tin tức mới nhất