Ảnh nhạy cảm nào trong di động của Joo Jin Mo bị phát tán?

8 cô gái nóng bỏng đã được Joo Jin Mo giới thiệu cho Jang Dong Gun mua vui. Một số hình ảnh nhạy cảm và thông tin cá nhân của anh cũng bị hacker công bố.

Ngày 10/1, loạt tin nhắn nhạy cảm từ điện thoại riêng của Joo Jin Mo bị nhóm hacker phát tán trên mạng xã hội. Tin tặc đã yêu cầu nam diễn viên trả tiền chuộc để chúng giữ bí mật hình ảnh, thông tin riêng tư. Tổng số tiền được bọn tin tặc yêu cầu dao động từ 50 triệu won (khoảng hơn 40.000 USD) đến 1 tỷ won (850.000 USD).

Tuy nhiên, Joo Jin Mo không những từ chối yêu cầu của hacker mà còn công khai thông báo cho dư luận việc điện thoại của mình và nhiều nghệ sĩ khác đã bị lấy cắp dữ liệu cá nhân.

Ảnh nhạy cảm nào trong di động của Joo Jin Mo bị phát tán?-1
Joo Jin Mo quyết không tiếp tay cho bọn tin tặc. Kết quả là tin nhắn nhạy cảm của anh bị tung lên mạng xã hội.

Việc làm của tài tử Hoàng hậu Ki đã đánh cỏ động rắn, khiến nhóm tin tặc mất kiên nhẫn và đăng tải một số tin nhắn môi giới gái mại dâm vào năm 2013 của Joo cho đàn anh Jang Dong Gun lên mạng để cảnh cáo.

Trong 12 ảnh chụp màn hình tin nhắn, Joo Jin Mo đã giới thiệu tổng cộng 8 cô gái trẻ trung, ăn mặc hở hang là người mẫu, hoa hậu, MC ở Nhật và Hàn thông qua hình ảnh để nam diễn viên Anh em nhà bác sĩ lựa chọn. Người trẻ nhất được Joo mồi chài năm đó chỉ mới 21 tuổi - là nữ người mẫu môtô, DJ nổi tiếng Siena.

Ngoài việc bàn bạc tìm những sao nữ xinh đẹp để thực hiện giao dịch mua dâm và mở tiệc sex thác loạn, cả hai còn có nhiều lời bình phẩm khiếm nhã về các cô gái khiến dư luận "nóng mặt".

Không chỉ loạt tin nhắn riêng bị lộ, mới đây hình ảnh nhạy cảm, trong đó nghi vấn có ảnh giường chiếu cùng thông tin cá nhân trên hộ chiếu của Joo Jin Mo được hacker công bố.

Đáng chú ý, bọn tin tặc cũng đăng tải ảnh chụp hơn chục tài khoản e-mail của các cô gái. Đây nhiều khả năng là phương thức giao dịch mua dâm, show "hàng" giữa Joo Jin Mo với các sao nữ hành nghề trong giới.

Ảnh nhạy cảm nào trong di động của Joo Jin Mo bị phát tán?-2
Hình ảnh nhạy cảm, thông tin cá nhân và loạt tin nhắn mua dâm của Joo Jin Mo tiếp tục bị rò rỉ.

Ngay sau khi những tin nhắn bị lộ, Joo Jin Mo đã phủ nhận. Phía công ty quản lý của nam diễn viên Huayi Brothers đã ra thông báo cảnh cáo các phương tiện truyền thông đưa tin phải chính xác, không được làm ảnh hưởng tới uy tín nghệ sĩ, nếu không sẽ có những hành động pháp lý. Công ty này cũng cho hay đã nhờ cơ quan chức năng có thẩm quyền điều tra vụ việc nói trên.

Dù những đoạn tin nhắn mà tài tử Sắc đẹp ngàn cân gửi cho bạn bè của mình xảy ra vào thời điểm anh còn độc thân, chưa kết hôn, nhưng hiện tại hình ảnh của Joo Jin Mo vẫn hoen ố ít nhiều trong mắt công chúng vì đời sống tình dục phóng túng bị bại lộ.

Trước vụ bê bối của chồng, bác sĩ Joo Jin Mo phải xóa tài khoản Instagram. Cặp đôi kết hôn vào tháng 6/2019.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/anh-nhay-cam-nao-trong-di-dong-cua-joo-jin-mo-bi-phat-tan-post1035069.html?fbclid=IwAR3L_45AFbRBw_PQbDv7LkHCtxB_QbsJXVqUGnZzW3C8ALqTu508v25Lp1I

Joo Jin Mo Jang Dong Gun

Tin tức mới nhất