Ảnh nhói lòng về mẹ nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon

Mẹ Lee Ji Han ôm chặt đôi giày của con trai, bà vẫn bàng hoàng sau sự ra đi đột ngột của con trong thảm kịch Itaewon.

Mới đây nhất, bản tin thời sự của đài MBC đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh mẹ nam diễn viên Lee Ji Han bàng hoàng sau sự ra đi đột ngột của con trai.


Hình ảnh mẹ Lee Ji Han ôm chặt đôi giày của con trai quá cố

Bà vừa ôm đôi giày của con trai quá cố vừa khóc. Mẹ Lee Ji Han chia sẻ: "Tôi đi vòng quanh bệnh viện và đi đến một cái xác. Vì vậy tôi đã gắng thực hiện hô hấp nhân tạo nhưng thằng bé không tỉnh dậy được nữa... Con trai tôi quá đỗi đẹp đẽ. Thằng bé là tất cả của tôi".

Ảnh nhói lòng về mẹ nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon-1Ảnh nhói lòng về mẹ nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon-2

Khoảnh khắc người mẹ mất đi con trai khiến cư dân mạng không khỏi xót xa. Nhiều người hâm mộ cũng có mặt tại nhà tang lễ bệnh viện Myongji để tiễn biệt Lee Ji Han lần cuối.

Ảnh nhói lòng về mẹ nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon-3
Hình ảnh tại tang lễ Lee Ji Han

Nam ca sĩ, diễn viên Lee Ji Han là một trong những nạn nhân xấu số của vụ giẫm đạp tại Itaewon (Seoul, Hàn Quốc). Anh qua đời khi chỉ mới 24 tuổi.

Theo các nhân chứng có mặt tại đó cho biết, Lee Ji Han cố gắng cứu một bé gái ra khỏi đám đông. Sau khi nhìn thấy cô bé thoát ra, nam diễn viên bị mắc kẹt lại và không thể ra ngoài được nữa.

Cha mẹ của bé gái đã gửi lời cảm ơn cũng như chia buồn tới gia đình Lee Ji Han. Hành động quả cảm của anh được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. 

Ảnh nhói lòng về mẹ nam diễn viên qua đời trong thảm kịch Itaewon-4

Lee Ji Han sinh năm 1998, được biết đến nhiều sau khi tham gia chương trình truyền hình Produce 101 mùa thứ 2, phát sóng vào năm 2017. Anh khiến nhiều người tiếc nuối khi phải rời chương trình ở thứ hạng 98.

Năm 2019, Lee Ji Han ra mắt trong webdrama The Butterfly Dream. Hiện tại anh đang quay dở dang bộ drama đài MBC Season of Kkokdu.

Anh Anh
Theo Vietnamnet


lee ji han Sao Hàn

Tin tức mới nhất