Anh nông dân bổ quả sầu riêng nhỏ xíu bằng bàn tay, kết quả bất ngờ

Cứ tưởng bên trong quả sầu riêng tí hon này sẽ lép chứ?

Sầu riêng là một loại quả khá quen thuộc, không chỉ ở Việt Nam mà còn xuất hiện tại nhiều nước khác như Campuchia, Lào, Thái Lan, Malaysia, Úc... Thậm chí, loại quả này còn nổi tiếng sang nhiều nước khác bởi mùi hương khó ngửi đặc trưng của nó.

Không phải ai cũng ăn được sầu riêng, nhưng có những người ăn được rồi thì "mê mệt". Giá của loại quả này cũng không hề rẻ. Người ta thường xuyên săn lùng những loại sầu riêng ngon, những quả chín đủ độ thì ăn mới thích. 

Không ngoa khi nói rằng, với những người thích mê sầu riêng thì việc nhìn thấy một quả ngon sẽ thích thú như thấy thứ gì quý giá lắm. Điển hình như trong đoạn clip dưới đây, một quả sầu riêng chỉ nhỏ cỡ bàn tay nhưng bổ ra thì ai cũng phải bất ngờ.


Anh nông dân bổ quả sầu riêng nhỏ xíu bằng bàn tay, tưởng bỏ đi nhưng ai cũng thấy bất ngờ khi nhìn thấy bên trong

Thông thường, quả sầu riêng nhỏ xíu như vậy sẽ bị non, không ngon hoặc thậm chí là lép (không có múi). Ấy vậy mà trong clip, phần thịt sầu riêng vừa nhiều, vừa chín vàng ươm, trông vô cùng thích mắt. Bảo sao mà ai cũng tỏ ra mê mẩn. 

- Trời ơi, sao nó có múi được vậy?

- Quá ngon luôn.

- Cho xin múi nào.

- Sầu riêng tí hon mà múi ngon dữ.

Anh nông dân bổ quả sầu riêng nhỏ xíu bằng bàn tay, kết quả bất ngờ-1

Hiện tại, clip này đã thu hút hơn 1,8 triệu lượt xem trên TikTok.

Theo pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-nong-dan-bo-trai-sau-rieng-nho-xiu-bang-ban-tay-tuong-bo-di-nhung-ai-cung-thay-bat-ngo-khi-nhin-thay-ben-trong-16221190421464155.htm

món ngon Mạng xã hội

Tin tức mới nhất