Anh ruột lên tiếng khi vợ cũ Hoài Lâm vướng thị phi tình ái

Trước những bình luận tiêu cực, Gia Bảo lên tiếng bảo vệ các cháu. Anh cho rằng ai nói lời không hay thì nên sám hối.

Tối 8/5, Bảo Ngọc chính thức lên tiếng về chuyện tình cảm với Đạt G. Xác nhận yêu đương, vợ cũ Hoài Lâm đồng thời khẳng định không phải "con giáp thứ 13" như lời đồn.

Anh ruột lên tiếng khi vợ cũ Hoài Lâm vướng thị phi tình ái-1
Bảo Ngọc xác nhận tình yêu với Đạt G.

Khẳng định đến với Đạt G khi cả hai đều độc thân, không ai có lỗi, Bảo Ngọc cũng mong dân mạng không dành những từ ngữ nặng nề cho 2 con gái của cô.

"Cảm ơn mọi người nếu mọi người ủng hộ, mọi người tin tưởng, còn nếu không, không sao cả, chỉ xin mọi người đừng buông ra những lời nặng nề nếu mình có up hình 2 đứa nhỏ, vì tụi nhỏ không có tội.

Mình ở những năm trước, có thể là người vợ khá vụng về, nhưng mình cũng đã cố hết sức có thể. Mình có nhiều điều chưa hoàn hảo, nhưng ở thời điểm hiện tại, khi làm mẹ của Gà - Cún, mình đã làm việc quần quật 9h sáng - 9h tối mỗi ngày, để cho con mình những gì đầy đủ nhất, học những nơi tốt nhất, dạy con những điều nên và không. 

Nên hy vọng mọi người có ghét mình ở chuyện tình cảm riêng tư, nhưng cũng xin đừng nặng lời mình ở cách làm mẹ, vì mình vẫn đang cố gắng và hoàn thiện hết sức rồi!".

Anh ruột lên tiếng khi vợ cũ Hoài Lâm vướng thị phi tình ái-2

Sau bài đăng của Bảo Ngọc, mới đây anh ruột cô - diễn viên Gia Bảo - lên tiếng bảo vệ các cháu.

Đăng ảnh con gái mình bên 2 bé Gà - Cún (con Hoài Lâm - Bảo Ngọc), nam diễn viên cho hay: "Mối quan tâm lớn nhất của tôi là 3 cô con gái này. Ai mà đụng tới 3 cô này thì xác định là kẻ thù với tôi nhé, dù có là ai.

Người lớn làm gì mình không có ý kiến, nhưng mọi điều phải tốt nhất cho trẻ con vì trẻ con không được lựa chọn. Tôi thì tôi chọn cuộc đời gắn liền với 3 cô này, vì bên cô nào tôi cũng thấy vui và hạnh phúc.

Ghét nhất trên đời là ai nói những lời xấu với trẻ con, nên ai có lỡ nói thì sám hối rồi bỏ đi nghe chưa. Nhìn mấy bé nó vậy mà nói điều không hay, thấy nó dơ cái miệng lắm".

Anh ruột lên tiếng khi vợ cũ Hoài Lâm vướng thị phi tình ái-3
Anh ruột lên tiếng khi vợ cũ Hoài Lâm vướng thị phi tình ái-4
Gia Bảo che chở khi các cháu bị nói điều không hay.

Trước đó, Gia Bảo cũng từng lên tiếng bảo vệ khi em gái bị công kích vì chia tay Hoài Lâm. Lúc ấy, nam diễn viên tuyên bố đánh sấp mặt "kẻ ngu ngục" khi em gái bị chỉ trích phá hủy tiền đồ của chồng cũ.

Anh ruột lên tiếng khi vợ cũ Hoài Lâm vướng thị phi tình ái-5

Giữa năm ngoái, Bảo Ngọc xác nhận ly hôn Hoài Lâm sau gần 1 thập kỷ gắn bó. Cô mong chồng cũ sống tốt trên con đường phía trước.

Về phía mình, Hoài Lâm nói lời xin lỗi vợ cũ. Khi Bảo Ngọc có tình mới, nam ca sĩ cũng nhắn tin chúc mừng và mong mẹ của các con hạnh phúc.

Khánh Lam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/anh-ruot-len-tieng-khi-vo-cu-hoai-lam-vuong-thi-phi-vi-yeu-dat-g-n-260968.html

Đạt G Cindy Lu Gia Bảo Hoài Lâm

Tin tức mới nhất