Ảnh selfie trông như người yêu thật của Son Ye Jin - Hyun Bin gây sốt Mùng 1 Tết!

Hình ảnh của Hyun Bin và Son Ye Jin trở thành một chủ đề thu hút sự quan tâm trong cộng đồng mạng!

Vào ngày 25/1 (tức Mùng 1 Tết nguyên đán) vừa qua, bức ảnh selfie của Son Ye Jin và Hyun Bin – cặp đôi diễn viên chính Hạ cánh nơi anh đài tvN, đã trở thành một chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội.

Theo đó, truyền thông xứ Kim Chi nhập cuộc, bài báo về cả hai đứng đầu bảng xếp hạng trong những tin tức gây sốt nhất Hàn Quốc trên cổng thông tin Naver với tiêu đề: “Hyun Bin ♥ Son Ye Jin, ảnh selfie trông như người yêu thực sự ‘tim đập thình thịch'”.

Ảnh selfie trông như người yêu thật của Son Ye Jin - Hyun Bin gây sốt Mùng 1 Tết!-1
Đứng đầu bài báo được đọc nhiều nhất trên Naver.

Trong bức ảnh công khai, cặp đôi cùng tuổi tạo dáng gần gũi, nhìn thẳng vào camera điện thoại với nụ cười rạng rỡ. Đặc biệt, khán giả thu hút trước bầu không khí ngọt ngào, lãng mạn và visual đỉnh cao của họ.

Tái hợp sau tác phẩm điện ảnh Cuộc đàm phán sinh tử, Son Ye Jin và Hyun Bin tiếp tục gây sốt khi vướng tin đồn hẹn hò vào đầu năm ngoái. Mặc dù “ba lần bốn lượt” phủ nhận đang trong mối quan hệ tình cảm, khán giả vẫn “chèo thuyền” nhiệt tình khi cặp đôi tái hợp trong drama Hạ cánh nơi anh.

Ảnh selfie trông như người yêu thật của Son Ye Jin - Hyun Bin gây sốt Mùng 1 Tết!-2
Ảnh selfie trông như người yêu thật của Son Ye Jin - Hyun Bin gây sốt Mùng 1 Tết!-3

Sau tất cả, người hâm mộ đang mong đợi cặp đôi có thể tiến triển và dẫn đến một cái kết trọn vẹn cả trong phim lẫn ngoài đời trong năm 2020.

Dưới đây là một số bình luận của khán giả Hàn Quốc trên Naver: “Đến cỡ này thì không phải đã yêu nhau rồi sao?”, “Hẹn hò đi, hẹn hò đi, hai anh chị siêu đẹp đôi luôn đấy”, “Hyunbin, ngầu quá đi. Càng ngày càng nam tính”, “Đây là ảnh chụp khi cả hai quảng bá phim mà”, “Cặp đôi hoàn hảo đến cả ngoại hình diễn xuất! Tụi em luôn ủng hộ hai anh chị…”.

Ảnh selfie trông như người yêu thật của Son Ye Jin - Hyun Bin gây sốt Mùng 1 Tết!-4Ảnh selfie trông như người yêu thật của Son Ye Jin - Hyun Bin gây sốt Mùng 1 Tết!-5

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/giai-tri/hau-truong/anh-selfie-cua-son-ye-jin-hyun-bin-gay-sot-mung-1-tet-6885105.html

Hyun Bin Son Ye Jin

Tin tức mới nhất