Ảnh Shawn Mendes hẹn hò nữ bác sĩ hơn 27 tuổi

Shawn Mendes và bác sĩ Jocelyne Miranda có mặt ở khu vực Los Angeles. Cả hai cùng nhau đi dạo, uống cà phê sau khi nam ca sĩ tham dự lễ trao giải Grammy 2023.

Ngày 8/2, Daily Mail đưa tin về loạt ảnh ghi lại khoảnh khắc hẹn hò của Shawn Mendes và bạn gái lớn tuổi - bác sĩ Jocelyne Miranda. Mendes và Miranda cùng nhau đi dạo, sau đó ghé một quán cà phê tại khu vực thuộc Los Angeles. Loạt ảnh được chụp sau khi Shawn Mendes dự lễ trao giải Grammy 2023.

Khi lọt vào ống kính cánh săn ảnh, Shawn Mendes và bác sĩ Jocelyne Miranda đều diện trang phục thể thao đơn giản. Cả hai thoải mái trò chuyện và dạo bước, không để ý đến những ánh nhìn xung quanh.

Ảnh Shawn Mendes hẹn hò nữ bác sĩ hơn 27 tuổi-1Ảnh Shawn Mendes hẹn hò nữ bác sĩ hơn 27 tuổi-2
Shawn Mendes và bác sĩ Jocelyne Miranda cùng nhau đi dạo ở Los Angeles. Ảnh: Daily Mail.

Trước đó, cuối năm 2022, Shawn Mendes và Jocelyne Miranda từng xuất hiện cùng nhau ở một khu chợ nông sản ở phía Tây Hollywood. Cả hai dành cho nhau nhiều cử chỉ tình cảm. Shawn Mendes ôm, khoác vai và tựa đầu vào Miranda.

Cặp đôi cũng từng lọt vào ống kính truyền thông khi cùng ăn trưa tại South Beverly Grill. Họ ra ngoài đi dạo cùng nhau.

Thời điểm này, Shawn Mendes và Miranda đều chưa lên tiếng về tin đồn tình cảm. Khán giả thắc mắc liệu mối quan hệ giữa nam ca sĩ và nữ bác sĩ là gì bởi Miranda hơn Mendes tới 27 tuổi.

Ảnh Shawn Mendes hẹn hò nữ bác sĩ hơn 27 tuổi-3
Khoảnh khắc tình cảm của Shawn Mendes và bác sĩ Jocelyne Miranda hồi cuối năm 2022. Ảnh: Daily Mail.

Jocelyne Miranda (sinh năm 1971) là bác sĩ có hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phẫu thuật chỉnh hình. Miranda từng làm việc với nhiều ngôi sao hạng A như Justin Bieber, Justin Timberlake, Hailey Bieber, Kendall Jenner, Omar Apollo.

Shawn Mendes và Miranda gặp nhau trong chuyến lưu diễn hồi năm 2018-2019 của Shawn Mendes. Sau đó, cả hai giữ liên lạc và thường xuyên tương tác qua lại trên mạng xã hội. Miranda từng đăng ảnh của Shawn Mendes kèm dòng trạng thái: "Thật tự hào". Động thái này khiến người hâm mộ có thêm căn cứ vào tin hẹn hò của cả hai.

Kể từ sau khi chia tay Camila Cabello, Shawn Mendes dành phần lớn thời gian cho công việc. Nam ca sĩ tập trung vào viết nhạc và nuôi dưỡng tinh thần.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/anh-shawn-mendes-hen-ho-nu-bac-si-hon-27-tuoi-post1508399.tpo

Camila Cabello Shawn Mendes

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao