Anh shipper 'hot' nhất MXH hiện tại: Hất ly trà sữa vào mặt 'tra nam' thay khách hàng nữ

"Bây giờ shipper đã lên đến một tầm cao mới rồi. Một cô dám đặt hàng, một anh dám nhận đơn hàng".

Ngày 29/1, trang ETToday đưa tin về một sự việc khiến cộng đồng mạng xôn xao nhiều ngày qua. Một anh shipper không hiểu vì động lực nào mà can đảm nhận đơn hàng kỳ lạ của một khách hàng nữ. Cô gái này đã đặt một ly trà sữa và ghi chú: Ném thẳng vào mặt gã tra nam đó.

Theo truyền thông Trung Quốc, sự việc xảy ra vào ngày 26/1 tại thành phố Tế Nam, tỉnh Sơn Đông (Trung Quốc). Anh chàng shipper đã nhận được một đơn hàng yêu cầu giao trà sữa đến Đại học Sơn Đông (Trung Quốc) với lời ghi chú: "Anh không cần lịch sự với anh ta, cứ ném thẳng vào mặt vào mặt gã tra nam đó là được!".

Sau đó, anh shipper đã lần theo địa chỉ trên đơn và liên hệ với người nhận. Người nhận chỉ kịp hỏi "Là của tôi sao?" thì anh shipper đã lấy ly trà sữa ra và ném trực tiếp vào mặt đối phương trước sự chứng kiến của hàng chục người đứng xung quanh. Cảnh tượng này khiến ai cũng choáng váng và hoang mang.

Được biết, sau đó anh shipper đã vội vàng lấy khăn giấy đưa cho người thanh niên trước mặt và giải thích rằng mình đang thực hiện theo ghi chú của đơn hàng trong ánh mắt hơi sợ hãi.

Nhưng lúc đó, nam thanh niên bị tấn công vẫn chưa hoàng hồn, ánh mắt ngơ ngác, bối rối cầm lấy khăn giấy của anh shipper. Không lâu sau đó anh không nói gì mà bỏ đi, anh shipper cũng rời khỏi trường đại học Sơn Đông ngay sau đó.

Anh shipper hot nhất MXH hiện tại: Hất ly trà sữa vào mặt tra nam thay khách hàng nữ-1
Anh shipper trực tiếp tạt ly trà sữa vào người nam thanh niên.

Anh shipper hot nhất MXH hiện tại: Hất ly trà sữa vào mặt tra nam thay khách hàng nữ-2
Sau đó anh shipper đưa khăn giấy cho đối phương.

Ngày 28/1, công ty giao hàng Meituan đã xác nhận sự việc và thông báo shipper chỉ làm theo ghi chú trong đơn hàng khi chưa suy nghĩ kĩ. Hiện, anh shipper đã liên lạc và giải quyết ổn thỏa với nam thanh niên bị tạt trà sữa.

Khi hình ảnh và thông tin sự việc được đưa lên MXH, một cư dân mạng đã để lại bình luận bên dưới: "Bây giờ shipper đã lên đến một tầm cao mới rồi. Một cô dám đặt hàng, một anh dám nhận đơn hàng".

Cũng không ít dân mạng cho rằng, may mắn cho anh shipper là người nhận có vẻ hiền hoặc do phản ứng không nhanh nhạy, nếu không anh đã không an toàn rời khỏi đó.

Hiện tại, sự việc liên tục được cư dân mạng truyền tai nhau nhưng ai nấy cũng đều hi vọng trong thời gian tới sẽ không có ai bắt chước hành động này.

Theo Pháp luật và Bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/anh-shipper-hot-nhat-mxh-hien-tai-hat-ly-tra-sua-vao-mat-tra-nam-thay-khach-hang-nu-dan-mang-cuoi-nghieng-nga-voi-hinh-anh-cuoi-cung-162212901102254064.htm

shipper Mạng xã hội

Tin tức mới nhất